Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ tư, 28/11/2018, 07:16 (GMT+7)

Mourinho đập tan thùng nước sau bàn thắng muộn của Man Utd

HLV của Man Utd thể hiện cảm xúc mạnh ở chiến thắng 1-0 trước Young Boys tối 27/11.

Mourinho cầm thùng nước uống ở khu vực kỹ thuật và đập xuống sân sau bàn thắng ở phút bù giờ thứ nhất của Fellaini. Bàn thắng này đã đưa Man Utd giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League.

Thùng đựng nước tan nát trước cú đập của Mourinho. Ngay cả các nhân viên ở Old Trafford cũng bất ngờ với hành động thể hiện cảm xúc mạnh từ huấn luyện viên.

Niềm vui của Fellaini sau khi ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ. Tiền vệ người Bỉ thực hiện pha xoay người dứt điểm đẹp mắt sau cú đánh đầu làm tường của cầu thủ đồng hương Lukaku.

Fellaini chạy tới ôm HLV Mourinho sau bàn thắng. Mối quan hệ giữa hai người luôn thân thiết dù trong giai đoạn khó khăn. Mourinho từng nói Fellaini là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong chiến thuật của ông còn tiền vệ người Bỉ cũng nhiều lần đứng lên bảo vệ ông thầy trước truyền thông.

Trong suốt 90 phút trước đó, Mourinho đứng ngồi không yên khi chứng kiến các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày cầu thủ Man Utd. Đội bóng của ông từng đánh bại Young Boys ba bàn thắng ngay trên sân đối phương nhưng chơi có phần bế tắc tại Old Trafford.

Marcus Rashford là người sở hữu những cơ hội tốt nhất khi hai lần đối mặt thủ môn David von Ballmoos. Tuy nhiên, cầu thủ này bấm bóng đi vọt xà ngang và dứt điểm vào cạnh lưới.

Martial cũng không làm nên sự khác biệt ở trận đấu này với những pha đi bóng sở trường bên cánh trái. Hàng phòng ngự Young Boys ép cầu thủ Man Utd phải tìm kiếm cơ hội dứt điểm từ bên ngoài vòng 16m50.

Trong nửa sau hiệp hai, HLV Mourinho tung liên tiếp hai ngôi sao Pogba và Lukaku vào sân nhằm thay đổi cục diện. Tuy nhiên, những cơ hội mà Man Utd tạo ra vẫn chưa tìm được mành lưới đối thủ.

Đội chủ nhà thậm chí còn suýt phải ôm hận nếu không có sự xuất sắc của thủ môn De Gea. Ulisses Garcia dứt điểm đập người Smalling đổi hướng và thủ môn người Tây Ban Nha đổ người cứu bóng ở sát cột dọc.

Cổ động viên Young Boys gây ấn tượng mạnh trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford. Người hâm mộ tới từ Thụy Sỹ mặc đồng phục vàng rực một góc sân.

Pháo sáng được các cổ động viên đội khách thắp lên trong trận đấu. Điều này khiến lực lượng an ninh ở sân Old Trafford phải tập trung số đông tại đây.

Ảnh: AFP, Reuters, DM