Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 9/6/2015, 17:00 (GMT+7)

Mốt quần tạp dề, quần quấn 'tấn công' hè 2015

Với thiết kế độc lạ, rộng và thoáng, hai kiểu quần này được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Mùa hè năm nay, các nhà mốt lăng xê mẫu quần theo xu hướng lưỡng tính và cá tính. Thay vì những phom dáng bó sát cơ thể những thập niên về trước, thời trang dần chuyển hướng sang những bộ đồ giải phóng cơ thể, giấu đường cong của nữ giới. Đi theo hướng này, quần tạp dề và quần quấn là hai mẫu thiết kế nở rộ vào mùa hè năm nay. 

Kiểu quần quấn này đã xuất hiện rải rác trong nhiều năm trước, nhưng đến hè này, chúng mới được khai thác mạnh và trở thành một trào lưu trên đường phố.

Quần quấn được thiết kế ống rộng, suông, có vạt vắt sang một bên.

Biểu tượng thời trang Emma Watson là một trong những mỹ nhân không ngại thử nghiệm những mốt độc đáo từ sớm. Trong một sự kiện của tạp chí Time, khi các người đẹp xúng xính đầm dạ hội lộng lẫy, cô tìm cho mình một phong cách riêng với chiếc quần âu được may theo kiểu quần quấn, mặc cùng áo cổ thuyền.

Tại Việt Nam, vì yêu thích phong cách menswear, Thanh Hằng cập nhật mốt quần quấn của Maison Martin Margiela kết hợp thắt lưng obi khi đi chấm thi Next Top tại Hà Nội.

Chân dài Kendall Jenner (phải) kết hợp kiểu quần quấn với phong cách "cây trắng".

Quần culottes thiết kế thêm vạt để trở thành quần quấn, mặc cùng crop-top được tín đồ thời trang chọn lựa để dạo phố.

Bên cạnh mốt quần quấn, mùa hè năm nay, những người yêu thời trang còn được phá cách với quần tạp dề. Đây là kiểu quần âu hoặc soóc được trùm thêm một lớp váy bên ngoài, giống như đang buộc khăn tạp dề.

Từ đầu năm nay, Beyonce, Kendall Jenner đã xuống phố với mốt quần này.

Loại quần này có phần lập dị hơn so với quần quấn, thích hợp cho những người muốn phá cách, có cá tính mạnh.

Quần tạp dề đòi hỏi người mặc có đôi chân dài.

Sao Mai