Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 24/12/2014, 08:58 (GMT+7)

Mở hộp Samsung Galaxy A5 vỏ kim loại, dáng mỏng

Dù nằm ở phân khúc tầm trung, Galaxy A5 là smartphone định hình lại phong cách thiết kế smartphone mới của Samsung với việc sử dụng chất liệu kim loại và kiểu nguyên khối hoàn.

Galaxy A là dòng smartphone mới của Samsung với phong cách thiết kế mới, hướng nhiều đến giới trẻ với ngoại hình thời trang, vỏ kim loại nguyên khối hoàn toàn.

Hộp máy được thiết kế phong cách mới với tông màu xanh, phụ kiện đi kèm bản màu đen và trắng đều có tông màu trắng, từ củ sạc, tai nghe cho tới cáp nối microUSB.

Galaxy A5 là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung hiện nay, máy được giới thiệu với 4 màu nhưng trong thời gian đầu tại Việt Nam mới có hai bản màu đen và trắng.

Smartphone mới của Samsung có ngoại hình thời trang với bộ vỏ kim loại nguyên khối.

Không chỉ có đường viền làm mà mặt lưng cũng làm từ kim loại.

Bao quanh đường viền là các đường vát Diamond Cut sáng bóng và sắc sảo.

Với độ dày 6,7 mm, cùng với Alpha, Galaxy A5 đang là smartphone mỏng nhất của Samsung hiện nay, mỏng hơn cả iPhone 6 của Apple.

Phần viền kim loại ở bốn góc không còn bị thu gọn như trên Alpha và Note 4 mà được làm đều hoàn toàn, cho cảm giác cầm tay thoải mái, dễ chịu hơn.

Mặt lưng của A5 với chất liệu kim loại cho cảm giác cầm mát tay, tuy nhiên, do mỏng nên phần camera 13 megapixel bị lồi lên. Bao quanh camera, đèn flash hay loa ngoài đều có viền kim loại.

Nếu nhìn từ mặt trước, Galaxy A5 trông nhiều nét tương đồng với Galaxy Note 4 cũng như Galaxy Alpha. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel...

... hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh, đặc biệt là tính năng Selfie.

A5 chạy Android 4.4.4 KitKat với giao diện TouchWiz mới nhất, hỗ trợ thay đổi chủ đề giao diện Themes.

Galaxy A5 được trang bị màn hình 5 inch HD công nghệ Super AMOLED cho chất lượng hiển thị khá tốt. Ngoài việc mỏng, máy còn cho cảm giác cầm nhẹ nếu so với kích thước.

Tuấn Anh