Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 19/8/2021, 08:38 (GMT+7)

Mở hộp Galaxy Z Fold3 Thom Browne đầu tiên tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của Z Fold 3 được bán giới hạn 200 bộ tại Việt Nam với giá 84 triệu đồng.

Galaxy Z Fold3 5G bản đặc biệt bán ra tại Việt Nam là Thom Browne White. Hộp đựng máy và các sản phẩm có màu trắng cùng đường sọc xanh và đỏ đặc trưng của thương hiệu Thom Browne. Hộp đựng có kích thước như hộp đựng một mẫu laptop cỡ lớn. Sản phẩm được cho đặt hàng từ ngày 19/8 và đến tay người dùng vào 27/8, trong khi lịch giao hàng dự kiến của Z Fold3 phiên bản thường là 21/9.

Khi mua Z Fold3 Thom Browne White, ngoài điện thoại, người mua còn được tặng Galaxy Watch 4 với bộ 3 dây đeo, tai nghe Galaxy Buds2, một bộ sạc nhanh không dây, case lưng da và S Pen Pro. Tất cả các sản phẩm tặng kèm đều được thiết kế riêng theo phong cách của Thom Browne.

Màn hình Galaxy Z Fold3 không thay đổi về kích thước so với thế hệ trước. Bên ngoài là màn hình 6,2 inch tỷ lệ siêu dài 25:9, tần số làm tươi được nâng lên 120 Hz, gấp đôi bản "tiền nhiệm". Màn hình bên trong sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X kích thước 7,6 inch 120 Hz với công nghệ mới tiết kiệm điện hơn, camera ẩn dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen. Samsung trang bị giao diện riêng cho phiên bản đặc biệt của Z Fold3 từ màn hình chờ, các icon ứng dụng...

Sản phẩm có thiết kế tương tự bản thường, điểm khác biệt là phần mặt lưng máy, phần khung sườn và nắp che bản lề gập máy được làm bóng bẩy đẹp mắt hơn. Khung sườn làm bằng chất liệu Armor Aluminum - loại nhôm được khẳng định là cứng nhất từ trước tới nay từng được sử dụng trên smartphone. Z Fold3 có khả năng chống nước IPX8.

Ba camera sau đều có độ phân giải 12 megapixel. Trong đó, camera chính và tele hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera selfie ở màn hình ngoài có độ phân giải 10 megapixel và camera ẩn dưới màn hình 4 megapixel. Phiên bản Thom Browne có cấu hình cao nhất với chip xử lý Snapdragon 888 hỗ trợ 5G, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

S Pen Pro là một trong những phụ kiện đáng giá được tặng kèm. Bút S Pen Pro có kích thước lớn, có thể sử dụng với tất cả các sản phẩm của Samsung có hỗ trợ S Pen từ Galaxy Z Fold 3, S21 Ultra đến các máy tính bảng. Để sử dụng trên Z Fold3, người dùng phải gạt nút điều chỉnh qua chế độ riêng cho Z Fold. Các tính năng của S Pen Pro tương tự như trên dòng Note nên người dùng yêu thích dòng Galaxy Note dễ dàng làm quen và sử dụng ngay với sản phẩm.

Mẫu Galaxy Watch 4 đi kèm không khác biệt so với các bản thường ngoài việc có thêm mặt đồng hồ và 3 dây đeo do Thom Browne thiết kế. Watch 4 có giá bán từ 6,5 triệu đồng, là smartwatch đầu tiên chạy hệ điều hành WearOS mới do Samsung và Goolge phát triển.

Tai nghe Galaxy Buds 2 đi kèm theo có màu trắng với chất liệu mờ cùng hoa văn đặc trưng của Thom Browne thay vì nhựa bóng như bản thường. Samsung bán ra Buds 2 bản thường với giá 2,99 triệu đồng. So với thế hệ đầu, điểm nâng cấp đáng chú ý của sản phẩm là tính năng chống ồn chủ động.