Thứ bảy, 4/5/2024
Thứ năm, 4/12/2014, 20:27 (GMT+7)

Miura đột nhiên khó tính trước trận chiến với Malaysia

Đối diện với quá nhiều vấn đề trước trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014, HLV Toshiya Miura bỗng nhiên lầm lì, ít nói.

Miura được các học trò đánh giá là người nghiêm khắc trong công việc nhưng sống chan hoà và tình cảm. Ông thường xuyên dành cho các cầu thủ những lời động viên, nụ cười thân thiện.

Tuy nhiên, từ khi đặt chân tới Malaysia tối 3/12, thái độ của nhà cầm quân người Nhật Bản đã có những thay đổi. Ông trở nên trầm lặng, ít nói.

Suốt buổi tập sáng nay 4/12, chiến lược gia người Nhật Bản thậm chí không nở một nụ cười nào.

Bất cứ học trò nào mắc lỗi, không đáp ứng được yêu cầu đều bị ông quát mắng, chỉnh đốn.

Kết thúc buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia, HLV Miura từ chối trả lời báo chí, bỏ lên xe riêng ngồi một mình với khuôn mặt đầy suy tư.

Sau khi thuyết phục không được HLV Miura, báo chí Malaysia buộc phải chuyển qua phỏng vấn Trưởng đoàn Mai Đức Chung để "chống cháy".

Theo nguồn tin của VnExpress, HLV Miura căng thẳng bởi những chuyện không hay gần đây với đội tuyển, từ việc không được sang Malaysia sớm để làm quen với thời tiết, sân bãi... đến chuyện chấn thương liên tiếp của các học trò trước trận đấu ngày 7/12.

Sau buổi tập sáng nay trung vệ trụ cột Phước Tứ (trái) thông báo với ban huấn luyện việc anh bị đau mỏi ở chân.

Hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng bị đau đầu gối, khiến khả năng ra sân bị bỏ ngỏ. Trước đó, tiền vệ Minh Tuấn bị treo giò, còn hậu vệ Xuân Thành chưa hoàn toàn hồi phục.

Lâm Thỏa (từ Kuala Lumpur)