Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 22/10/2021, 14:47 (GMT+7)

Miranda Kerr khoe sắc vóc trên tạp chí

Miranda Kerr khoe vóc dáng thon gọn khi làm gương mặt trang bìa cho Harper's Bazaar Hy Lạp.

Người đẹp sinh năm 1983 được chọn làm gương mặt cho tạp chí số tháng 11. Cô diện các trang phục của Prada, Saint Laurent, Schiaparelli, Versace...

Theo Harper's Bazaar, ở tuổi 38, Miranda Kerr vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp kết hợp bộ trang phục denim phong cách khỏe khoắn đối lập với khuyên tai đính đá dạng chùm lộng lẫy.

Miranda Kerr tập yoga
 
 

Miranda Kerr tập yoga giữ dáng. Video: Netaporter

Kerr trong bộ đầm denim được làm những chiếc quần jeans theo trường phái phá hủy cấu trúc.

Cô lăng xê mốt khăn trùm đầu với blazer kẻ cùng tông nâu trầm.

Phong cách quá khổ được thể hiện với áo khoác da nhấn vào chi tiết tay phồng và những bông hồng mạ vàng dọc thân áo.

Người đẹp được tôn chân với quần tregging nhung, giày cao gót và áo lông, tạo điểm nhấn bằng vòng cổ hình bông hoa.

Trong một cuộc phỏng vấn với Marie Claire dành cho số báo tháng 11, người mẫu cho biết hồi đầu năm, gia đình cô trải qua cú sốc khi ông bà nội đều qua đời. Ông nội cô bị ung thư, mất hồi tháng 2. Ba tuần sau, bà nội cô cũng qua đời vì đau buồn. Cô nói: "Ông bà có ý nghĩa rất lớn với tôi. Họ đã nuôi dạy tôi thành người từ tấm bé".

Kerr cho biết cách hai vợ chồng nuôi dạy các con được truyền cảm hứng từ ông bà cô. "Bà tôi rất hào phóng, luôn tiếp đãi mọi người những tách trà, bánh hoặc trái cây tươi", siêu mẫu nói.

Từ khi kết hôn với tỷ phú Evan Spiegel hồi tháng 5/2017, Kerr rút dần khỏi làng mẫu, chỉ nhận các hợp đồng ngắn ngày hoặc làm việc gần nhà.

Trước đó, cô từng là người mẫu hàng đầu thế giới, luôn trong nhóm những nhân vật giải trí kiếm nhiều tiền nhất từ năm 2008. Hiện người mẫu hài lòng với việc chăm lo cuộc sống gia đình và tập trung phát triển công ty mỹ phẩm riêng.

Sao Mai