Thứ sáu, 20/9/2024
Chủ nhật, 19/2/2023, 20:04 (GMT+7)

Minh Vương rời sân sớm vì ngoại binh lò Arsenal

Gia LaiSau va chạm với ngoại binh CAHN - trung vệ Almada Monteiro Elton, tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL phải rời sân, chưa thể xác định mức độ chấn thương ở vòng 4 V-League 2023.

Phút 41, Minh Vương cố gắng lừa bóng qua trung vệ Almada Monteiro Elton trước rìa vòng cấm. Dù bị va chạm mạnh từ phía sau, tiền vệ của HAGL vẫn cố gắng chuyền cho đồng đội tạo nên cơ hội nguy hiểm và được phạt góc.

Sinh năm 1993 tại Thụy Sĩ, Almada mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Trong giai đoạn 2008-2013, anh trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal. Đến năm 2015, Almada ký hợp đồng chuyên nghiệp với Club Brugge (Bỉ).

Sau khi cố gắng thực hiện tình huống phạt góc, Minh Vương phát hiện bị chấn thương.

Tiền vệ Châu Ngọc Quang (phải) tỏ ra lo lắng khi đồng đội phải lên băng cáng rời sân sớm.

Tiền vệ quê Thái Bình ôm mặt đau đớn khi phải rời sân. Mùa này, Minh Vương là một trong những trụ cột của HAGL bên cạnh Tuấn Anh, Tuấn Linh, Văn Sơn...

Sau khi rời sân, Minh Vương được chăm sóc tạm thời. Theo bác sĩ của HAGL, chưa thể xác định chấn thương của tiền vệ đội nhà nặng hay nhẹ mà phải chờ kết quả chụp chiếu.

Trước đó, Minh Vương vui vẻ đùa nghịch với hậu vệ Vũ Văn Thanh khi đồng đội cũ sang khu kỹ thuật chào hỏi.

Văn Thanh trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, gắn bó suốt 16 năm trước khi ra đi đầu mùa này vì hết hạn hợp đồng.

Vào trận, Minh Vương chơi xông xáo và có một số cơ hội để dứt điểm nhưng chưa thể ghi bàn thì gặp chấn thương.

Sau khi Minh Vương rời sân, hàng công HAGL vẫn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm như đến phút 73 mới cụ thể hoá thành bàn nhờ công tiền đạo Pallo.

Tuy nhiên, chủ sân Pleiku không thể duy trì được chiến thắng khi Jhon Cley sút xa đẹp mắt gỡ hoà 1-1 cho Hà Nội phút 83.

Sau bốn vòng, HAGL toàn hoà, còn Công An Hà Nội giành một chiến thắng, một hoà và hai thua.

Đức Đồng