Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 19/8/2018, 11:04 (GMT+7)

Minh Tuyết: 'Bằng Kiều không thích tôi vì chân ngắn'

Nữ ca sĩ kể ngày đầu biết nhau ở hải ngoại, cô không được Bằng Kiều chú ý bởi anh chỉ thích các cô chân dài.

Tối 18/8, Bằng Kiều thực hiện liveshow Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên tại Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ thân thiết với nam ca sĩ suốt 30 năm ca hát. Bằng Kiều cho biết Minh Tuyết là người tình trên sân khấu của anh. Họ làm việc với nhau chủ yếu ở hải ngoại. "Khán giả cứ gặp tôi là hỏi Minh Tuyết đâu và ngược lại, làm như chúng tôi là vợ chồng", anh nói.

Minh Tuyết kể ban đầu Băng Kiều không hề để ý đến cô. "Tôi biết anh Kiều thích chân dài. Chân tôi ngắn nên anh không thích. Lần ấy, trung tâm hải ngoại có đề nghị tôi làm CD, trong đó có một số bài cần giọng ca nam. Tôi tìm mãi thì thấy có Bằng Kiều chưa hát chung bao giờ nên mời anh. Hai đứa hát xong thì dính vào nhau luôn". Câu chuyện của cặp ca sĩ khiến khán giả bật cười. Họ gửi tới người hâm mộ các ca khúc Bởi vì em yêu anh Xin lỗi anh.

Bằng Kiều mời Hồng Nhung song ca Trái tim không ngủ yên Fernando. Trong đó, Trái tim không ngủ yên là ca khúc từng gắn liền tên tuổi nam ca sĩ và Mỹ Linh thời họ còn yêu nhau. Bằng Kiều tránh nhắc cụ thể người yêu cũ trên sân khấu. Nam ca sĩ từng nhiều lần cùng Mỹ Linh hát chung ca khúc này trong các chương trình khác. "Mỗi đứa đi một nơi, mắt mỗi đứa nhìn một người khác nhau, chả ra làm sao cả. Giờ ai mà mời hát chung, nhất định là chúng tôi hát bài khác", anh nói.

Bằng Kiều chia sẻ về ca sĩ Mỹ Linh
 
 

Bằng Kiều và Hồng Nhung nói về ca khúc Trái tim không ngủ yên cũng như nhắc lại chuyện tình cũ của nam sĩ.

Bằng Kiều và Hồng Nhung hát 'Trái tim không ngủ yên'
 
 

Hồng Nhung trêu Bằng Kiều rằng: "Nếu ngày trước anh hát Trái tim không ngủ yên với tình yêu chỉ dành riêng một người thì hôm nay, dưới kia có vài cô lại tưởng hát riêng cho mình.

Khi đơn ca, Hồng Nhung gửi tới khán giả ca khúc Một mình Cho em một ngày.

Bằng Kiều hội ngộ với đàn em - nhạc sĩ Tú Dưa - trên sân khấu. Họ từng là thành viên trong nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Tường Văn. Hai nghệ sĩ hát loạt hit như như Hè muộn, Mưa, Nắm lấy tay anh.

Bằng Kiều song ca với Tú Dưa
 
 

Bằng Kiều song ca với Tú Dưa.

Ban đầu, ban tổ chức dự định đặt tên liveshow là 30 năm Bằng Kiều. Tuy vậy, nam ca sĩ đã phản đối. Anh giải thích: "Tôi sợ con số lắm, đặt vậy kiểu như chuẩn bị về hưu. Tôi còn hát tiếp chứ đã về hưu đâu".

Nam ca sĩ đem tới khán phòng một loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi suốt 30 năm ca hát như Em ơi Hà Nội phố, Giọt sương trên mí, Đổi thay, Trái tim bên lề, Nơi tình yêu bắt đầu, Để nhớ một thời ta đã yêu. Đêm nhạc diễn ra ngắn gọn, kéo dài hơn hai tiếng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Bằng Kiều hát 'Trái tim bên lề'
 
 

Ảnh: Minh Tâm

Đức Trí