Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 7/1/2018, 13:08 (GMT+7)

Minh Tú diễn cảnh yêu Trường Giang nhưng bị ép cưới Hoài Linh

Người mẫu được khen ứng biến khôn ngoan khi diễn hài tình huống cùng đàn anh ở "Ơn giời cậu đây rồi".

Minh Tú là một trong bốn thí sinh của tập sáu, phát sóng tối 6/1. Cô hóa thành một nam cầu thủ, ở chung phòng với cậu bạn (Trường Giang đóng).

Trưởng phòng Trường Giang đưa ra nhiều tình huống thử thách khả năng diễn xuất của Minh Tú. Bị mỉa mai về đầu tóc, Minh Tú đáp trả do mình thần tượng Lý Tiểu Long nên để tóc kiểu này. Cô còn bật lại Trường Giang bằng cách trêu nhân vật anh đóng từng mơ ước làm người mẫu bất chấp thước tấc khiêm tốn. Khi Trường Giang muốn ôm "người bạn cùng phòng", Minh Tú đề nghị để mình khoác vai vì "không muốn người lùn hơn bị trật khớp".

Minh Tú bị Trấn Thành, Trường Giang thử tài ứng biến
 
 

Minh Tú bị Trấn Thành, Trường Giang thử tài ứng biến.

Trấn Thành xuất hiện bất ngờ trong vai trò là trưởng phòng thứ hai. Anh vào vai người cha của nhân vật Minh Tú đóng, tiết lộ cô vốn là con gái nhưng giả trai vì đam mê đá bóng. Người mẫu diễn cảnh khóc lóc khi bị cha ép cưới một người.

Trường Giang đẩy tiểu phẩm sang tình huống khác bằng cảnh bày tỏ tình cảm với cô gái, cho biết anh đã nhận ra cô là nữ từ lâu.

Dù cúp chiến thắng thuộc về nghệ sĩ Vượng "râu" (phải), Minh Tú vẫn được giám khảo Hoài Linh (giữa) khen ngợi sự nhạy bén, nắm chắc tính cách nhân vật, vượt qua các thử thách một cách ngoạn mục.

Tam Kỳ