Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 5/1/2016, 17:32 (GMT+7)

Minh Hằng ngượng khi nói về cảnh thân mật với Quý Bình

Nữ diễn viên chính của phim "Bao giờ có yêu nhau" do Dustin Nguyễn đạo diễn bẽn lẽn khi được hỏi về các cảnh tình tứ với Quý Bình.

Ngày 5/1, ca sĩ Minh Hằng góp mặt tại buổi công bố dự án điện ảnh "Bao giờ có yêu nhau" của Dustin Nguyễn - Bebe Phạm. Người đẹp vừa trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài và khá bận rộn với lịch làm việc cuối năm. Đây là lần trở lại với màn ảnh rộng của cô sau thời gian dài tập trung cho mảng truyền hình, âm nhạc.

Sóng đôi cùng Minh Hằng ở buổi này là diễn viên Quý Bình. Lần đầu tiên cả hai đóng cặp, giữ vai chính trong phim tình cảm do Dustin Nguyễn đạo diễn. Dustin kỳ vọng qua tác phẩm của anh, Minh Hằng và Quý Bình có thể "lột xác" với màu sắc mới trong phong cách và diễn xuất.

Minh Hằng vào vai Linh, còn Quý Bình vào vai Huy. Họ là đôi tình nhân phải vượt qua nhiều thử thách mới đến được với nhau. Cả đạo diễn và nhà sản xuất chưa tiết lộ nhiều về phim. Khi được hỏi cảnh khó nhất cả hai thể hiện cùng nhau, Minh Hằng bật cười chia sẻ giữa cô và Quý Bình có "cảnh nóng", đồng thời cô cũng phải tốn nhiều tâm sức để hy sinh trọn vẹn cho vai diễn.

Phim còn có sự tham gia của: Nghệ sĩ Ưu tú Lê Thiện (trái), Tùng Yuki, Hoài An, Nghệ sĩ Ưu tú Kim Xuân, ca sĩ Yrock, Mai Thế Hiệp... "Tôi chỉ có một phân cảnh trong phim này và có hai ngày gắn bó với đoàn phim nhưng thật sự, tôi yêu quý cách làm việc của vợ chồng đạo diễn. Cả hai cho tôi cảm giác mình được tôn trọng tuyệt đối và cảm giác sống thực sự với nghề diễn của mình", nghệ sĩ Lê Thiện chia sẻ.

Đôi bạn diễn quấn quýt nhau trước ống kính.

Bebe Phạm giữ vai trò giám đốc sản xuất, sát cánh cùng chồng trong dự án này.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 12/5. Kịch bản phim do Trần Lý Trí Tân thực hiện dựa trên ý tưởng của Nguyễn Trọng Khoa. Đạo diễn hình ảnh: Garry Waller. Phim có nhiều bối cảnh quay ở Mũi Né, Phan Thiết, Cần Giờ, TP HCM...

Thất Sơn
Ảnh: Poly