Thứ tư, 15/5/2024
Thứ ba, 21/11/2023, 17:30 (GMT+7)

Midu về thăm trường cũ

TP HCMDiễn viên kiêm người mẫu ảnh Midu tri ân thầy cô giáo trường Trung học Phổ thông Gia Định - nơi cô từng theo học.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Midu về thăm trường xưa, cùng thầy cô giáo ôn lại kỷ niệm thời học sinh. Bên cạnh vai trò diễn viên, người mẫu, doanh nhân, người đẹp còn đang đảm nhận giảng viên khoa Thiết kế thời trang của Trường Đại học Hutech.

Cô Xuân Hương - Giáo viên chủ nhiệm thời trung học của Midu (phải) tự hào khi học trò nổi tiếng, cho biết Midu từng là học sinh chăm ngoan.

Người đẹp gửi đến cô giáo món quà để tỏ lòng biết ơn và chúc cô vững bước trên con đường giảng dạy.

Trong buổi trò chuyện, Midu cho biết lý do cô bén duyên với nghề giáo một phần vì sự ngưỡng mộ đối với thầy cô, khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

"Lúc đó tôi nghĩ, nếu sau này có cơ hội sẽ trở thành giáo viên để nối gót thầy cô truyền đạt kiến thức, đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên hoàn thành tốt việc học", Midu nói.

Nhiều học sinh hào hứng khi gặp thần tượng đồng thời là cựu sinh viên ngôi trường các em đang theo học.

Diễn viên chụp ảnh giao lưu, tặng quà các em học sinh trường Trung học Phổ thông Gia Định.

Buổi lễ tri ân cũng là cơ hội để Midu chia sẻ, truyền cảm hứng đến các bạn học sinh về lòng biết ơn với thầy cô. Người đẹp cho biết khi trở thành giảng viên, đứng trên góc độ người truyền đạt kiến thức, cô càng hiểu hơn về sự hy sinh, nỗi vất vả, suy nghĩ tâm tư giáo viên dành cho học trò.

Đồng hành cùng Midu trong chuyến tri ân này là 20 hộp quà thương hiệu Enchanteur, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của nữ diễn viên đến các thầy cô giáo.

Chi Dung
Ảnh: Enchanteur