Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 27/4/2022, 16:04 (GMT+7)

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 công bố đường chạy

Các gia định chạy cự ly 3,6km và 5km của MerryLand Quy Nhơn Run 2022 sẽ được trải nghiệm cung đường chạy sát biển và ngắm vẻ đẹp của bán đảo Hải Giang trong buổi hoàng hôn.

Giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022 sẽ diễn ra trên bán đảo Hải Giang vào ngày 30/4 tới. Cung đường chạy đưa các gia đình trải nghiệm hàng loạt khung cảnh thiên xinh đẹp hội tụ núi non, thung lũng và biển cả.

Đường chạy cự ly 3,6km và 5km MerryLand Quy Nhơn Run 2022 là nơi các bé có những kỷ niệm khó quên khi cùng bố mẹ chinh phục các khúc cua đậm chất biển, như các vận đông viên thực thụ.

Tất cả sẽ xuất phát từ khu Bizhouse Cannal District với kiến trúc độc đáo, vòng qua khu biệt thự du lịch đồi Hollywood, rồi chạy lên khu căn hộ nghỉ dưỡng với tầm nhìn thung lũng và vịnh, vòng về khu tâm linh trước khi kết thúc đường chạy tại Quảng trường nhạc nước MerryLand Quy Nhơn.

Bản đồ đường chạy cự ly 3,6 km của MerryLand Quy Nhơn Run 2022. Đại diện ban tổ chức cho biết đang tích cực chuẩn bị các khâu tổ chức một cách chu đáo ntừ đường chạy, racekit, tea-break, các chương trình sân khấu để chào đón hơn 2.500 vận động viên và gia đình.

Bản đồ đường chạy cự ly 5km của giải với điểm xuất phát và về đích nằm tại hai địa điểm khác nhau nhằm mang đến đường chạy không lặp lại, với nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các runner. Ban tổ chức cũng đã bố trí 3 trạm y tế, 2 trạm tiếp nước và một nhà vệ sinh công cộng, để đảm bảo an toàn chung.

Cung đường chạy mang đến cho các gia đình cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của sông, núi và biển của bán đảo Hải Giang. MerryLand Quy Nhơn Run 2022 do báo điện tử VnExpress phối hợp tổ chức cùng Tập đoàn Hưng Thịnh.

Dự giải, vận động viên sẽ được nhận race-kit, áo chạy cùng nhiều vật phẩm vào ngày 29/4. Là giải chạy gia đình, không đặt nặng thành tích, nhưng ban tổ chức vẫn sẽ trao hàng loạt giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho người tham gia.

Thảo Miên