Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 15/8/2022, 06:30 (GMT+7)

Máy tăm nước công nghệ siêu âm pin ba tháng

Usmile CY1 giá 1,5 triệu đồng là mẫu tăm nước rẻ nhất có công nghệ siêu âm với bốn mức chỉnh lực và thời lượng pin lâu nhất hiện nay.

Usmile CY1 là máy tăm nước di động, với ba đầu xịt chuyên dụng giúp vệ sinh được răng, nướu và cả mắc cài dành riêng cho người đang niềng răng. Đây là sản phẩm đầu tiên ở mức giá 1,5 triệu đồng sử dụng công nghệ sóng siêu âm, trong khi các model với công nghệ tương tự từ Philips, Panasonic hay WaterPik đều tầm ba triệu đồng.

CY1 có hai màu xanh và cam, phần vỏ bằng nhựa nhám giúp chống trơn khi cầm. Khi sử dụng, người dùng kéo phần thân lên để cho nước vào, nhờ đó máy nhỏ gọn hơn các đối thủ và tiện lợi cho việc mang theo. Tuy nhiên, sản phẩm không có phụ kiện túi đựng riêng thường thấy khi mua các sản phẩm vệ sinh răng miệng.

Trên đỉnh máy có khoang chứa đầu xịt giúp đảm bảo vệ sinh cũng như khó thất lạc. Đây là điểm cộng so với các model khác thường để rời bên ngoài hoặc sử dụng chân đế riêng chiếm diện tích, không thuận tiện khi mang theo. Việc tháo lắp vòi xịt đơn giản với nút bấm ở phía trước.

Phần nút điều khiển xuất hiện khi người dùng kéo thân máy lên. Khả năng chống nước IPX7 giúp bảo vệ phần máy khi người dùng thu vào hộc đựng nước. Tuy nhiên, người dùng không nên vệ sinh máy bằng cách rửa dưới vòi nước mà chỉ nên dùng khăn ướt lau và làm khô ngay sau đó. Sản phẩm có bốn chế độ làm sạch là dịu nhẹ, trung bình, mạnh và tăng áp thích hợp với các nhu cầu và tình trạng răng miệng khác nhau. Ngoài ra, tăm nước cũng rất hữu dụng khi người dùng muốn vệ sinh các vật dụng nhỏ như mắt kính, đồng hồ...

Thời lượng pin theo công bố của nhà sản xuất là 90 ngày với tần suất sử dụng một lần mỗi ngày. Còn nếu dùng hai lần mỗi ngày, thời lượng pin là hơn một tháng - mức ấn tượng khi các mẫu tăm nước thông thường có pin từ 1-2 tuần. Sản phẩm sử dụng cổng USB C nên người dùng có thể dùng chung sạc điện thoại. Tuy nhiên sau khi sạc, cần đóng kỹ nắp đậy để đảm bảo khả năng chống nước của máy không tiện lợi bằng sạc không dây trên các model tăm nước khác, bù lại thì tốc độ sạc nhanh hơn.

Do thiết kế nhỏ gọn nên khoang chứa nước dung tích 180 ml thấp hơn so với các model tăm nước di động hiện nay ở mức 300 ml, do đó người dùng có thể phải mất công lấy thêm nước nhiều lần.

Huy Đức