Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 26/6/2022, 15:00 (GMT+7)

Máy lọc không khí kiêm quạt giá 22,5 triệu đồng

PuriCare Aero Tower mà dòng máy lọc không khí cao cấp của LG với khả năng lọc bụi, mùi và diệt khuẩn bằng đèn UV.

Sản phẩm có thiết kế dạng tháp độc đáo, gợi nhớ đến các mẫu loa B&O. Với giá 22,5 triệu đồng, model này sẽ cạnh tranh với Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09. Cả hai đều là sản phẩm kết hợp giữa quạt không cánh và máy lọc không khí.

LG sử dụng hệ thống lọc ba màng hình trụ dễ tháo và thay thế, bao gồm màng lọc thộ, mang lọc HEPA và màng lọc khử mùi. Đây là thiết kế màng lọc được trang bị trên nhiều sản phẩm hiện nay của LG, Dyson, Xiaomi... So với model từ Dyson, LG có thêm công nghệ UVnano để diệt vi khuẩn bám trên cánh quạt.

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm kế thừa dòng LG PuriCare 360°, hút không khí 360 độ nên không bị giới hạn như các máy lọc chỉ có luồng hút khí trước và sau.

Phần quạt gió với thiết kế chữ U độc đáo, mô phỏng làn gió thổi giữa hai vách thung lũng. Trải nghiệm thực tế, PuriCare Aero Tower êm hơn và có mức gió mạnh hơn nhiều so với model cùng tính năng của Dyson.

Sản phẩm có ba chế độ quạt gió, gồm chế độ Trực tiếp khi người dùng muốn gió thổi mạnh và thẳng, tập trung làm mát một khu vực nhất định, chế độ Góc rộng đáp ứng nhu cầu làm mát khắp không gian phòng và chế độ Phân tán dành cho người muốn thanh lọc và làm mát không khí cả ngày.

Ngoài hai cách quen thuộc để điều khiển sản phẩm là trực tiếp hay bằng remote, PuriCare Aero Tower cho phép điều khiển qua ứng dụng ThinQ trên smartphone với kết nối Wi-Fi.

Huy Đức