Thứ hai, 6/5/2024
Thứ sáu, 27/6/2014, 14:21 (GMT+7)

Mẫu Việt thắp sáng đường catwalk cao nhất New York

Jessica Minh Anh tiếp tục chinh phục giới thời trang với đường băng nằm trên đỉnh trung tâm thương mại của New York sôi động.

Tối 26/6, đêm diễn thời trang của Jessica Minh Anh tại tầng 63 tòa nhà One World Trade Center cao 541 m đã diễn ra thành công. Doanh nhân trẻ dẫn đầu dàn người mẫu trong chiếc váy lông vũ sải bước dọc những bức tường kính bát giác của toà nhà.

Chương trình thời trang Xuân Hè 2014 là show diễn thứ bảy do Jessica Minh Anh đứng ra tổ chức và là chương trình thứ hai của cô tại Mỹ. 

Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của thế giới hiện tại, tám nhà thiết kế đến từ bốn châu lục đã tụ hội để tôn vinh sự giao thoa của văn hóa và cho ra mắt các tác phẩm thời trang mới nhất của mình.

Tài năng đến từ Philipines - Puey Quinones - mở màn với bộ sưu tập Haute Couture ấn tượng với cảm hứng mạnh mẽ từ đất mẹ.

Nhà thiết kế người Nga - Alina German - tiếp bước bằng những thiết kế tôn vinh sự trong sáng và thuần khiết của màu sắc và chất liệu.

Mang tới sự rạng rỡ từ Nam Mỹ là nghệ sĩ người Peru - Norka Peralta - với các mẫu váy đính kết pha lê và ren.

Một thương hiệu Indonesia thêm gia vị cho đêm diễn bằng các thiết kế ứng dụng với màu sắc tươi trẻ mang dấu ấn của nghệ thuật pop.

Mượn cảm hứng từ nhiếp ảnh và kiến trúc, nhà thiết kế Tây Ban Nha - Diego Cortizas - đã truyền tải các hình ảnh đặc trưng của nước Mỹ như Nữ thần tự do.

Lấy cảm hứng từ sự kiện 11/9, nhà thiết kế Reshma Riyaz Gangji đến từ Ấn Độ đã pha trộn các thiết kế hiện đại với các mô típ truyền thống sử dụng màu đen, trắng và đỏ đại diện cho sự hòa trộn của cảm xúc.

Bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Libăng - Ziad Nakad - đã định nghĩa lại nữ tính và sự phóng khoáng. Nhà thiết kế thời trang cao cấp sử dụng các gam màu hoàng gia với chuỗi hạt xâu bằng tay và đường cắt độc đáo làm nổi bật hình thể người phụ nữ.

Toàn cảnh của tòa nhà cao nhất New York nơi diễn ra sự kiện. 

Trong ba năm ngắn ngủi, cô gái Hà thành Jessica Minh Anh đã lần lượt để lại dấu ấn trên khắp thế giới bằng cách tổ chức các chương trình thời trang ấn tượng tại các địa điểm phi thường.

Nhật Duy