Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 16/5/2016, 13:05 (GMT+7)

Mẫu nam mặc đồ nữ diễn trong show của Li Lam

Ủng hộ trào lưu phi giới tính, nhà thiết kế cho một người mẫu nam diện áo liền quần của nữ giới tại đêm diễn ở TP HCM tối 15/5.

Ở tuần thời trang nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week 2016 (VDFW), Li Lam mang đến bộ sưu tập Những cồn cát bờ Đông

Gây chú ý trong show là màn trình diễn của một người mẫu nam trong bộ jumpsuit bằng lụa dành cho nữ. Đây là cách ủng hộ trào lưu phi giới tính đang nổi lên ở làng mốt thế giới.

Chương trình còn gây phấn khích bằng màn biểu diễn của một vũ công trong thiết kế váy tua rua và nội y.

Không chỉ catwalk với vẻ mặt ma mị, cô gái trình diễn vài động tác múa trên đường băng.

16 thiết kế của bộ sưu tập ngập tràn cảm hứng phóng khoáng. Những cô gái của Li Lam có thể thoải mái hòa mình vào nắng gió, tận hưởng cuộc sống với lời ca tiếng hát. Thiết kế sử dụng những tông màu cam, cam đất, xanh, đỏ rượu, đỏ tươi, vàng cát... 

Các thiết kế lần này tiếp tục phong cách đơn sắc với váy ngủ (slip-dress) hay váy quá khổ oversized. 

Trên nền chất liệu lụa, linen, vải organic và những họa tiết thêu, vẽ tay, sự phóng khoáng, hoang dại được thể hiện qua các đường cắt xẻ.

Những phụ nữ biết trân trọng bản thân là tinh thần bộ sưu tập muốn chuyển tải.

Li Lam chia sẻ: "Ý tưởng cho bộ sưu tập được kết tinh từ những chuyến đi của tôi. Tôi là một người thích di chuyển, đi đây đó học hỏi và mở mang tầm nhìn. Tôi nghĩ phụ nữ nên đi nhiều, liều lĩnh, biết dấn thân. Liều lĩnh để thấy tâm hồn, trái tim mình rộng mở, trần trụi trước thiên nhiên".

Nhà thiết kế Li Lam (trái) cùng dàn mẫu cuối chương trình.

Ảnh: Đại Ngô