Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 20/7/2023, 21:30 (GMT+7)

Mặt mộc của 'A Châu' Lưu Đào

Lưu Đào, người đẹp Trung Quốc đóng A Châu trong "Thiên Long Bát Bộ", duy trì làn da khỏe ở tuổi 45.

Diễn viên thường cập nhật ảnh tập gym, luyện yoga trên trang cá nhân. Khi đăng ảnh mặt mộc hồi cuối tháng 6, cô nhận hơn 10.000 bình luận. Phần lớn khán giả nhận xét Lưu Đào giữ được sự săn chắc, toát vẻ khỏe khoắn, năng động.

Trong video trên Douyin, cô cho biết chú trọng thải độc cơ thể bằng thực phẩm. Diễn viên thường uống nước ép hoặc sinh tố quả kiwi với lê, dâu tây kết hợp chuối và xoài, táo kết hợp kiwi và thanh long, quả bơ kết hợp lê và sữa chua.

Diễn viên cho biết có tính kỷ luật cao, bất kể bận thế nào, cô cũng tập thể thao để đổ mồ hôi. Cô viết trên Weibo: "Từ khi ép bản thân vào guồng, tôi từ biệt được mỡ thừa tuổi trung niên".

Ngoài chạy máy, tập tạ, đấm bốc ở phòng gym, Lưu Đào luyện yoga.

Diễn viên nói do tính chất công việc, cô thường xuyên trang điểm. Khi ghi hình xong, người đẹp tẩy trang sớm nhất có thể. Lưu Đào cho rằng đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất trong dưỡng da. Khi công tác, cô luôn để mặt nạ trong túi xách, để tranh thủ đắp mặt nạ dưỡng ẩm, cấp nước cho da. Diễn viên cho biết không ăn kiêng, chú trọng cân bằng dinh dưỡng, không giảm cân quá mức.

Lưu Đào khi ghi hình hôm 12/7. Cô trang điểm phong cách tự nhiên, tôn nước da khỏe.

Theo Sina, Lưu Đào giữ phong độ ổn định ở làng giải trí, thành công ở mảng livestream bán hàng. Cô đóng phim đều đặn, những năm gần đây tham gia Huyện ủy đại viện, Be Your Own Light.

Lưu Đào trong Thiên Long bát bộ
 
 

Lưu Đào trong Thiên Long Bát Bộ 2003. Video: CCTV

Sắc vóc Lưu Đào tuổi 45. Cô gia nhập làng giải trí 23 năm, nổi tiếng qua nhiều phim như Hoàn Châu cách cách phần 3, Thiên Long Bát Bộ 2003 (vai A Châu), Mạt đại hoàng phi, Nữ nhân hoa. Người đẹp kết hôn với doanh nhân Vương Kha năm 2008, có hai con.

Như Anh
Ảnh: Liu Tao Studio