Thứ bảy, 20/4/2024

Ngày 25/11, Masterise Homes ra mắt "Sống phong cách Masteri" - phong cách sống chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại các dự án Masteri (Masteri Collection). Người truyền cảm hứng cho lối sống khác biệt này là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Nước đi chiến lược cho thấy cách tiếp cận mới mẻ của nhà phát triển bất động sản, là không chỉ xây dựng những ngôi nhà thuần tuý, mà còn tạo lập cho cư dân một "phong cách sống" đẳng cấp, xứng tầm.

"Chúng ta gần như không còn nghi ngờ gì về tiềm năng phát triển rực rỡ của bất động sản Việt Nam. Sự gia tăng của tầng lớp trung lưu và thượng lưu cũng kéo theo nhu cầu nâng tầm phong cách sống mới", ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết.

Theo đại diện doanh nghiệp, ý tưởng đằng sau nước đi này của Masterise Homes là khát vọng kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, đủ đầy cho người Việt, không thua kém cuộc sống tại bất kỳ siêu đô thị nào trên thế giới. Ở đó, mọi giá trị mọi người mong cầu: sống, làm việc, giải trí đều được "Sống phong cách Masteri" mang đến cho cư dân.

Với nước đi này, nhà phát triển bất động sản cũng mở ra hướng mới cho thị trường bất động sản, tương tự cách đơn vị này từng đưa bất động sản hàng hiệu đã khuấy động thị trường từ đầu năm 2021. Hướng đi này cũng góp phần gia tăng sức cạnh tranh, góp phần giúp thị trường trở nên sôi động, đón "sóng" phục hồi của đầu tư và nhu cầu ở thực.

Nếu phong cách sống là một khái niệm trừu tượng, thì mỗi căn hộ chung cư vốn là tài sản thực tế, hữu hình. Làm thế nào để vừa "xây tổ ấm", vừa kiến tạo "phong cách sống", là bài toán mà Masterise Homes đặt ra và kiên định theo đuổi. Đây là hành trình mới đầy thách thức, song đơn vị trẻ tuổi lại tỏ ra tự tin vào khả năng và tiềm lực nội tại – điều từng giúp họ tạo dựng nhiều thành tựu trên thị trường.

Hơn một thập kỷ tham gia thị trường, Masterise Homes đã dần định hình là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, gần đây doanh nghiệp gây tiếng vang khi hợp tác với "ông lớn" Marriott International phát triển hai dự án bất động sản hàng hiệu tại Hà Nội và TP HCM.

Năng lực thực thi các dự án cũng là điểm mạnh của doanh nghiệp này. Với giới đầu tư bất động sản, Masterise Homes được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm triển khai các dự án như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền tại TP HCM.

Sau nhiều năm đi vào vận hành, các dự án chung cư với không gian sống chất lượng, quản lý bài bản không ngừng gia tăng giá trị. Bởi vậy, 3 dự án mới thuộc "bộ sưu tập" Masteri, gồm Masteri Waterfront, Masteri Centre Point và Masteri West Heights - mang tinh thần "Sống phong cách Masteri", với 3 trụ cột sống tinh tế, trải nghiệm và an yên - có nhiều triển vọng tiếp nối những thành tựu đó.

Không gian sống tại Masteri Collection được thiết kế tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật và xu hướng quốc tế, hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng, sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân. Đây cũng là biểu hiện của "sống tinh tế" – một trong ba giá trị trụ cột của "Sống phong cách Masteri".

Chất lượng và thiết kế mang tầm quốc tế tại các dự án Masteri được tạo nên bởi những tên tuổi hàng đầu. Đó là Công ty thiết kế kiến trúc đô thị Tange Associates - đối tác thiết kế mặt ngoài cho các công trình Masterise Homes, đơn vị được biết đến với các công trình đẳng cấp thế giới như cung thể thao Olympic, sân vận động Quốc gia Yoyogi.

Đảm nhiệm vai trò tư vấn thiết kế xây dựng các dự án là Atkins (Anh), đơn vị có 75 năm phát triển và kinh nghiệm 40 năm hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương. Atkins nổi tiếng với các dự án lớn như các công trình của Olympics London 2012, hệ thống tàu điện ngầm tại Dubai, sân bay quốc tế King Abdulaziz, khách sạn Burj Al Arab (UAE)...

Những tên tuổi đối tác quốc tế khác gồm Sculptor - đơn vị thiết kế cảnh quan từ Thái Lan, HBA - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới hay Mace - đơn vị tư vấn và quản lý xây dựng hàng đầu thế giới.

Để hợp tác với các đơn vị này, các dự án của Masterise Homes đều phải đáp ứng hệ tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo sự hài hòa giữa yếu tố truyền thống bản địa và hiện đại, mang đến giá trị khác biệt cho các dự án.

Cũng như các chuyên gia khác tại Masterise Homes, bản thân ông Youssef trước đây đã làm việc cho các như Damac Properties và Azizi Developments - các nhà phát triển bất động sản lớn nhất khu vực Trung Đông, hay hợp tác với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Trump, Paramount, Versace và Fendi về bất động sản cao cấp. "Kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh phát triển bất động sản, kết hợp với chuyên môn thiết kế đã giúp tôi dần hình thành nên cái nhìn bao quát hơn về ngành", ông cho biết thêm.

Không dừng ở thiết kế, tính quốc tế của dự án còn được thể hiện ở hệ thống tiện ích đẳng cấp. Điểm chung của các dự án là đều hướng tới giá trị "sống trải nghiệm" với một cuộc sống cân bằng giữa sống - làm việc - giải trí và gắn kết gia đình tại nhà.

Thực tế trong bình thường mới, khách hàng Việt đang hướng tới một cuộc sống trải nghiệm với đầy đủ tiện ích ngay tại nhà. Theo dữ liệu của Vhome, 47,3% độc giả tham gia khảo sát quan tâm những dự án đa tiện ích, trong đó ưu tiên hàng đầu là yếu tố xanh và không gian sống nhiều ánh sáng tự nhiên.

Mảnh ghép cuối cùng của "Sống phong cách Masteri" là sống an yên, vô lo khi sức khỏe được chăm sóc, giá trị tài sản được bảo đảm và tương lai được vẹn toàn. Cư dân Masteri Collection sẽ thụ hưởng những giá trị độc quyền như: dịch vụ quản lý tài sản tận tâm, đội ngũ nhân viên tiền sảnh chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và học tập tiên tiến, chất lượng quốc tế.

Đây cũng là lợi thế giúp các dự án gia tăng giá trị trong tương lai. Ông Julian Wyatt, CEO Masterise Property Management, người có hơn 33 năm kinh nghiệm quản lý và vận hành bất động sản tại Anh và châu Á, từng làm việc tại Savills và CBRE Hong Kong cho biết:

Theo các chuyên gia bất động sản, ngoài giá trị an cư, các dự án mang phong cách sống độc đáo cũng mở ra cơ hội đầu tư triển vọng cho người mua. Đặc biệt khi 3 dự án đều sở hữu vị trí đắc địa tại TP HCM và Hà Nội.

Nếu Masteri Centre Point nằm tại tâm điểm thành phố mới Thủ Đức phía Đông Sài Gòn, thì Masteri Waterfront và Masteri West Heights tọa lạc tại khu Đông và khu Tây Hà Nội. Đây đều là những khu vực có hạ tầng đồng bộ, quy hoạch bài bản và đón xu hướng dịch chuyển của cộng đồng cư dân trẻ đang khát khao những không gian sống lý tưởng mới. Song song đó, cả ba dự án đều án ngữ trong lòng các đại đô thị nên đồng thời thừa hưởng chuỗi tiện ích sinh thái và không gian sống đẳng cấp quốc tế.

Với sự chăm chút kỹ lưỡng từ Masterise Homes, "sống phong cách Masteri" đang trở nên dễ dàng hơn cho cư dân nhờ giải pháp nhà ở Home for Home - phát triển bởi Masterise Homes và Techcombank. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng tài sản đảm bảo là bất động sản hiện hữu để được hỗ trợ 100% giá trị bất động sản tại Techcombank với lãi suất áp dụng 0%, không cần thanh toán chi phí nào từ khi giải ngân cho đến khi nhận nhà. Giải pháp hứa hẹn giúp hàng nghìn gia đình Việt chủ động tài chính, nâng tầm cuộc sống tại các dự án thuộc Masteri Collection.

Nội dung: Hoài Phong - Thiết kế: Hằng Trịnh