Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 26/9/2017, 15:44 (GMT+7)

Màn hình máy tính giá rẻ cho văn phòng

EliteDisplay E-series vừa được HP bán ra tại Việt Nam với 6 model và có giá bán từ 3,95 triệu đồng.

Dòng màn hình EliteDisplay E-series của HP sử dụng tấm nền IPS và có 6 kích cỡ khác nhau  từ 21,5 inch cho đến 27 inch với độ phân giải Full HD hoặc QHD tuỳ thuộc kích cỡ màn hình.

Dòng E-series sở hữu màn hình viền mỏng sát 3 cạnh. Đặc biệt do dành cho giới văn phòng nên dòng màn hình này có thêm tính năng lọc ánh sáng xanh Low Blue Light giúp bảo vệ mắt khi người dùng làm việc cường độ cao.

Chân đế được thiết kế để xoay màn hình theo 4 hướng khác nhau. Có thể, tăng giảm độ cao màn hình, xoay hai bên với góc mở 45 độ trái/phải, xoay màn hình 90 độ theo trục ngang để tuỳ chỉnh chế độ hiển thị dọc hoặc ngang khi kết nối đa màn hình.

Mặt khác, chân đế này còn có thể tuỳ biến để treo thêm các thiết bị tương thích như máy tính cá nhân HP Desktop Mini, Thin Client và Chromebox khi sử dụng bộ giá lắp tuỳ chọn.

HP còn tích hợp thêm phần mềm HP Display Assistant cho phép người dùng tuỳ chỉnh khả năng phân vùng hiển thị và ngăn chặn hành động trộm cắp bằng cách làm tối màn hình bị ngắt kết nối khỏi máy tính mà không có sự đồng ý của người dùng.

Tất cả mọi phiên bản đều được trang bị những cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay như VGA, HDMI, DisplayPost, USB 3.0 và USB -C. 6 model màn hình của HP có giá từ 3,95 triệu đồng tới 9,79 triệu đồng.