Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 9/1/2019, 09:03 (GMT+7)

Mai Phương Thúy diễn catwalk sau 4 năm rời showbiz

Hoa hậu là một trong các vedette tại show kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, tối 8/1 ở TP HCM.

Mai Phương Thúy xuất hiện trong bộ váy trắng đính lông vũ, thuộc bộ sưu tập mới nhất của Lý Quí Khánh. 

Người đẹp được êkíp chăm sóc ở hậu trường. 

Hoa hậu nhận được tràng vỗ tay cổ vũ khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò vedette một màn diễn. 

Mai Phương Thúy diễn một cách ngẫu hứng, không theo nguyên tắc nào. Có lúc cô vẫy tay kiểu hoa hậu, có lúc lại nhún nhảy nghịch ngợm theo nhạc. 

Mai Phương Thúy catwalk sau 4 năm xa showbiz
 
 

Từ khi đăng quang, Mai Phương Thúy rất ít khi diễn thời trang. Vì vậy, cô có lúc bị lúng túng về mặt trình diễn. Cô còn chủ động nhường vị trí tốt cho các người đẹp khác, còn mình lùi lại phía sau.

Bốn năm qua, hoa hậu hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Cô chỉ nhận lời tham gia các sự kiện do những người bạn hay nhãn hàng tổ chức. Cô dành vài tiếng làm việc mỗi ngày, còn lại là tập thể dục, đọc sách, học ngoại ngữ, xem phim hay trò chuyện cùng gia đình, bạn bè. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là dịp hiếm hoi cô góp mặt với vai trò giám khảo. Cô hài lòng khi rời khỏi showbiz và cho biết thỉnh thoảng chỉ xuất hiện vì vui chứ không còn áp lực nào. 

Sàn diễn 10 năm của Lý Quí Khánh được bài trí như một buổi tiệc kiểu châu Âu với tông màu trắng. Hầu hết vật dụng trang trí đều được làm thủ công bằng chất liệu giấy, trừ ly uống nước. Sàn diễn được phủ khói lạnh, tạo cảm giác mờ ảo và lãng mạn. Lý Quí Khánh cho biết anh đã tiêu tốn khoảng 10.000 m vải ngoại nhập bên cạnh sử dụng vải Lãnh Mỹ A của Việt Nam. 

Thông tin Mai Phương Thúy và các người đẹp khác như Hồ Ngọc Hà, Lâm Thu Hằng, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê, Minh Tú, Mâu Thủy, Thanh Trúc Trương, Hoa hậu Phương Khánh, Á hậu Huyền My... làm vedette được giữ bí mật đến phút chót để gây bất ngờ với khán giả.

Ảnh: Kiếng Cận

Vân An