Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 17/12/2023, 11:28 (GMT+7)

Mã Quốc Minh tung ảnh lễ cưới

Tài tử Hong Kong Mã Quốc Minh tung bộ ảnh cưới lãng mạn bên diễn viên Thang Lạc Văn, tại Thái Lan.

Sáng 17/12, tài tử 49 tuổi đăng trên trang cá nhân hình cưới và viết: "Cảm ơn vợ chuẩn bị cho anh hôn lễ hoàn hảo. Cảm ơn các anh chị em và mọi người dành thời gian cho chúng tôi".

Theo On, đám cưới diễn ra ngày 13/12 tại một hòn đảo ở Thái Lan, với sự tham gia của gia đình đôi bên và nhiều đồng nghiệp của cả hai, như Đường Thi Vịnh, Hoàng Gia Lạc, Lâm Tử Thiện, Trần Mẫn Chi, Lê Nặc Ý.

Mã Quốc Minh quá bận đóng phim nên mọi việc chủ yếu do Thang Lạc Văn lo liệu. Trên Mp Weekly, Mã Quốc Minh cho biết không có yêu cầu gì trong ngày trọng đại, vì nhiều lần làm chú rể trong phim. Tài tử chỉ muốn phối hợp với Lạc Văn để có hôn lễ đúng ý thích của cô. Quốc Minh cho rằng các cô gái đều mơ tưởng về ngày làm cô dâu, vì thế anh để cô tự quyết định mọi công việc.

Vợ chồng Mã Quốc Minh khiêu vũ ở đám cưới
 
 

Cô dâu, chú rể khiêu vũ. Video: Weibo

Thang Lạc Văn chọn bối cảnh tông trắng, tượng trưng cho sự tinh khôi của tuyết.

Trên trang cá nhân, Lạc Văn cho biết được bạn bè giúp đỡ cử hành hôn lễ, không có họ, cô không thể hoàn thành giấc mơ. Khi cô dâu chú rể nói lời hẹn ước, bạn bè của Lạc Văn còn khóc nhiều hơn cô.

Diễn viên Cao Hải Ninh bắt được hoa cưới từ cô dâu.

Vợ chồng thay bộ đồ khác ở tiệc tối.

Mã Quốc Minh cầu hôn Lạc Văn hồi tháng 1, sau hai năm hẹn hò. Anh là một trong tài tử chủ chốt của TVB, từng đóng Đổ thành quần anh hội, Hoàng đế lưu manh, Cung tâm kế 2, Bao la vùng trời 2. Tài tử hiện nhận nhiều quan tâm với phim Nữ hoàng tin tức, đóng cùng Xa Thi Mạn.

Thang Lạc Văn tốt nghiệp ngành Tâm lý học ở University College London (Anh). Cô gia nhập làng giải trí năm 2012, góp mặt trong Mái ấm gia đình, Anh hùng thành trại, Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân... Cô là con của tài tử Thang Trấn Tông (anh trai "Hổ tướng" TVB Thang Trấn Nghiệp).

Như Anh
Ảnh: Weibo/Ma Guoming