Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 19/5/2022, 20:00 (GMT+7)

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' diện hàng hiệu ở Italy

Mai Davika - biệt danh "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" - phủ hàng hiệu trong chuyến công tác Italy.

Minh tinh Thái đến Italy công tác theo lời mời của một thương hiệu thời trang xa xỉ. Trong hoạt động ngày 18/5, cô phối thiết kế cổ lông với chân váy cắt xẻ, boots da trăn và túi Jackie 1961. Trang phục, phụ kiện nằm trong bộ sưu tập "Cosmogonie" của Gucci.

Mai Davika tên thật Davika Hoorne, sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Sau thành công của phim Tình người duyên ma, cô được gọi là "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Diễn viên cũng ghi dấu với Vết sẹo cũ, Trở lại tuổi 20, Nhân cách trong em, Hẹn ước tình yêu...

Ở tiệc tối trước đó một ngày, diễn viên được khen sành điệu khi diện bodysuit xanh lá họa tiết đặc trưng Gucci, kết hợp blazer lụa, túi xách kiểu dáng vintage.

Mai Davika tạo dáng trước lâu đài Castel Del Monte ở Puglia - nơi diễn ra show Gucci Cosmogonie Cruise 2023 hôm 16/5. Người đẹp ghi điểm phong cách với đầm lụa phối ren, mang túi xách mini Bamboo 1947 và đôi platform cao 12 cm.

Diễn viên tạo điểm nhấn với khuyên tai pha lê, kính mát đính đá, găng tay xuyên thấu và khăn choàng. Tờ Thairath nhận xét Mai Davika quyến rũ và sang trọng.

Mai Davika dự show thời trang của Gucci ở Italy
 
 

Mai Davika thu hút ống kính ở show Gucci. Video: Elle Singapore

Cũng hôm 16/5, sao Thái đón sinh nhật lần thứ 30 cùng êkíp ở Italy. Cô chọn phong cách năng động với crop-top đơn sắc, quần short jeans và sơ mi màu sắc nổi bật.

Trong hoạt động hôm 15/5, minh tinh tôn eo 56 cm với áo cao su màu be, váy xếp tầng, tất xuyên thấu và boots da trăn.

Mai Davika phối giày thể thao với đầm cotton họa tiết hoa dạo chơi Bari - thủ phủ của Puglia - nơi có nhiều dinh thự phong cách baroque.

Cô đeo túi mini Horsebit 1955, trang điểm nhẹ nhàng và tiết chế phụ kiện.

Trước đó, cô lên đường đến Italy với phong cách năng động gồm: đầm thể thao, sneakers, túi trống tròn, mũ và valy họa tiết GG của Gucci.

Diễn viên 'Tình người duyên ma' sau 5 năm
 
 

Mai Davika trong phim điện ảnh ăn khách Tình người duyên ma. Video: CGV

Thiên Lam (ảnh: Instagram Davikah)