Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ hai, 20/5/2024, 09:09 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ thử kiểu tóc ngắn

Diễn viên Lý Nhã Kỳ để tóc ngắn và cho biết vui khi được khán giả khen trẻ trung.

Ngày 16/5, Lý Nhã Kỳ dự một sự kiện ở TP HCM với hình ảnh mới. Cô diện đầm xếp ly, chiết eo, phối phụ kiện khuyên tai nhỏ và túi xách cùng tông. Hình ảnh của người đẹp hút hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận khen về "lột xác" phong cách.

Diễn viên cho biết trước đó phân vân cắt tóc vì sợ không hợp với gương mặt. Tuy nhiên, cô vui khi nhận lời khen "phù hợp", "trẻ hơn tuổi" của đồng nghiệp, khán giả.

Lý Nhã Kỳ thay đổi phong cách với tóc ngắn
 
 

Sự khác biệt hình ảnh của Lý Nhã Kỳ khi để tóc dài và kiểu búp bê. Video: Nhân vật cung cấp

Cô nói thoải mái diện áo thun, quần shorts khi dạo phố hoặc đi cà phê.

Cùng đó, Lý Nhã Kỳ thường chọn trang điểm theo phong cách "kẹo ngọt".

Lý Nhã Kỳ diện phong cách trẻ trung với tóc ngắn
 
 

Người đẹp thể hiện phong cách teen khi tạo dáng với loạt mắt kính ở nhà riêng. Video: Nhân vật cung cấp

Người đẹp diện phong cách nữ sinh gồm sơ mi ngắn tay, váy ngắn xếp ly. Lý Nhã Kỳ không ngại trước bình luận cho rằng cô "cưa sừng làm nghé" ở tuổi 42. "Tôi từng chọn sự an toàn, rồi một ngày nhận ra cần vượt qua giới hạn đó, để mới mẻ", diễn viên nói.

Theo diễn viên, bí quyết có nhan sắc trẻ trung là giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. "Hiện tôi độc thân nhưng tâm hồn tươi vui nhờ thường xuyên gắn kết gia đình, bạn bè", cô nói.

Lý Nhã Kỳ quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Cô nổi tiếng qua các vai trong "Kiều nữ và đại gia", "Tình yêu còn mãi", "Gió nghịch mùa", "Mùa hè lạnh". Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012, gây chú ý tại nhiều mùa Cannes ở Pháp. Đầu năm, người đẹp nhận lời làm thành viên Hội đồng chuyên môn giải Ngôi sao của năm 2023.

Tân Cao
Ảnh: Nhân vật cung cấp