Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 14/1/2019, 10:33 (GMT+7)

Lý Hùng ngồi thủy phi cơ tham quan Dubai

Tài tử thăm bối cảnh phim "Fast & Furious 7", cưỡi lạc đà dạo sa mạc... trong chuyến du lịch đầu năm.

Lý Hùng dạo thủy phi cơ ngắm Dubai
 
 

Lý Hùng vừa có chuyến du lịch 5 ngày tại các thành phố Dubai, Abu Dhabi ở UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất).

Một trong những trải nghiệm đáng nhớ của anh là ngắm Dubai từ trên không bằng thủy phi cơ. Tài tử chi 350 USD (hơn tám triệu đồng) cho một vòng bay.

Tài tử chiêm ngưỡng tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa. Anh ấn tượng công trình kiến trúc cao 828 m, có thể nhìn thấy từ bất cứ đâu trong thành phố.

Lý Hùng dạo biển và tạo dáng trước tòa nhà Burj al-Arab - khách sạn 7 sao, một trong những công trình xa hoa nhất thế giới.

Một trong những nơi anh muốn khám phá là bảo tàng Dubai để tìm hiểu sự ra đời của tiểu vương quốc. Bên trong bảo tàng là các khu trưng bày, đồ tạo tác khảo cổ thể hiện văn hóa Ả Rập, giúp du khách hiểu sâu hơn về lối sống, sự phát triển của Dubai.

Lý Hùng dạo chợ vàng nổi tiếng nhất Dubai - Gold Souk. Anh kể, vàng ở đây được bán theo đơn vị từ gram đến kilogram và có giá khá rẻ nhờ miễn thuế VAT.

Diễn viên đến Abu Dhabi trong chuyến cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên ở Asian Cup. Anh tạo dáng trước tổ hợp tòa nhà Etihad Towers, nơi quay cảnh siêu xe phi qua hai tòa tháp nổi tiếng trong "Fast and Furious 7".

Lý Hùng chia sẻ không khí ở Trung Đông không quá nóng bức như anh nghĩ. Tài tử chi hơn 40 triệu đồng mua tour du lịch đầu năm ở UAE, chưa kể các khoản phát sinh.

Anh có trải nghiệm đáng nhớ khi mặc như người bản xứ và cưỡi lạc đà dạo sa mạc.

Lý Hùng khám phá cuộc sống về đêm ở các quán bar. Anh thích thú chụp hình với các siêu xe đỗ trước tòa nhà.

Lý Hùng mua mắt kính, đồng hồ hiệu làm kỷ niệm. Sau chuyến đi, tài tử về nước chuẩn bị quay hình game show, đi hát và chuẩn bị các dự án cho dịp Tết.

Tam Kỳ