Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 21/1/2020, 00:23 (GMT+7)

Lý Hải và vợ con du xuân miền Tây

Đạo diễn Lý Hải cùng bà xã Minh Hà và bốn con mặc áo bà ba, đeo khăn rằn... vui đùa ở Cần Thơ, An Giang ngày giáp Tết.

Phim "Lật mặt 5: 48h" của Lý Hải đang quay tại miền Tây. Vợ chồng anh đưa các con tham quan cảnh sông nước, tận hưởng không khí xuân ở miền quê.

Lý Hải kể anh quê Tiền Giang nên luôn thích đón Tết kiểu miền Tây. "Ngày xuân, mâm cơm nhà tôi kiểu gì cũng phải có thịt kho trứng, canh chua, đồ xào, củ kiệu tôm khô... Vợ con tôi cũng rất thích về miền Tây chơi vì không khí yên bình song không thiếu tiếng cười", anh nói.

Vợ chồng Lý Hải và các con - Rio, Cherry, Sunny, Mio - tham quan một nhà sàn. Đạo diễn kể vợ là chỗ dựa khi anh lấn sân phim ảnh. "Các con đều ngoan. Cuộc sống gia đình tôi đã đi vào khuôn khổ nên tôi không phải quá lo khi đi xa", anh chia sẻ.

Minh Hà có bằng thạc sĩ ở Anh. Cô giúp chồng duyệt các kịch bản anh viết, tư vấn để anh thêm thắt các tình huống hài hước hay tạo cao trào cho phim.

Vợ chồng Lý Hải tập con tính tự lập từ nhỏ trong sinh hoạt cá nhân. Anh cho các con ngủ riêng để bớt phụ thuộc vào bố mẹ.

Lý Hải - Minh Hà phân công lịch chăm con cụ thể.

Gia đình Lý Hải cùng đoàn làm phim chụp ảnh lưu niệm. Trong phim mới, anh đạo diễn và tham gia một vai nhỏ.

Lý Hải sinh năm 1968 tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh từng theo học trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Đầu thập niên 2000, anh ra mắt loạt album "Trọn đời bên em", trở thành một trong những ca sĩ ăn khách nhất thị trường miền Nam. Năm 2010, Lý Hải cưới vợ kém anh 17 tuổi.

Dàn diễn viên 'Lật mặt 5' chúc mừng xuân Canh Tý
 
 

Dàn diễn viên 'Lật mặt 5' chúc mừng xuân Canh Tý. Video: LT.

Tam Kỳ (ảnh: Lê Tuấn)