Chủ nhật, 6/10/2024
Chủ nhật, 15/12/2019, 08:08 (GMT+7)

Lương Thùy Linh: Nữ sinh chinh phục Top 12 Miss World

Lương Thùy Linh lưu dấu ấn tại Miss World 2019 nhờ hình thể chuẩn, dự án Nhân ái tốt và khả năng tiếng Anh lưu loát.

Trước khi được xướng tên ở Top 12 trong chung kết tại London (Anh), Lương Thùy Linh (trái) thuộc nhóm thí sinh hạt giống, được các chuyên trang nhan sắc quốc tế dự đoán tiến sâu. 

Hoa hậu là cựu học sinh Trung học Phổ thông chuyên tỉnh Cao Bằng. Cô từng tham gia kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5. 

Cô đoạt danh hiệu Miss World Vietnam 2019 tại chung kết diễn ra hồi tháng 8 ở Đà Nẵng. 

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của Lương Thùy Linh. Nguồn: VTV. 

Thùy Linh cao 1,77 m, số đo 89-64-92 cm, đôi chân dài 1,22 m. Chỉ có ba tháng chuẩn bị cho Miss World nhưng cô không lúng túng nhờ có sẵn kỹ năng trình diễn, giao tiếp. Cô hoàn thành tốt video giới thiệu bản thân và dự án Người đẹp nhân ái.

Lương Thùy Linh thi vấn đáp Head to head
 
 

Thùy Linh giới thiệu cảnh đẹp quê hương Cao Bằng  trong video gửi đến tổ chức Miss World. Nguồn: S.V. 

Dự án nhân ái Đắp đường xây ước mơ Lương Thùy Linh
 
 

Dự án Nhân ái của Thùy Linh - xây đường nối liền xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ (xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng). Nguồn: S.V.

Hành trình của cô tại Miss World ban đầu không mấy suôn sẻ. Do trục trặc visa, cô đi trễ so với lịch trình vài ngày, bỏ lỡ bốc thăm phần thi Head to Head và vòng casting Top Model. Tuy nhiên, Lương Thùy Linh nhanh chóng nhập cuộc và ghi danh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu. 

Tại vòng vấn đáp bằng tiếng Anh cùng Miss World 2018 - Vanessa Ponce - cô được khen "hoàn hảo". Hoa hậu nói biết ơn cuộc sống thanh bình, thiên nhiên hiền hòa tại quê nhà, tạo cho cô tính cách lạc quan, thoải mái và không bon chen. Dẫu vậy, điều đó không ngăn cô có tham vọng vươn xa, khát khao học hỏi, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng. 

Suốt cuộc thi, cô ghi điểm khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, trang phục thanh lịch. Khán giả khen ngợi cô có sự đầu tư kỹ lưỡng và phong độ ổn định.

Hoa hậu trình diễn điệu múa mâm trong tiết mục mở màn Dances of The World. Cô giới thiệu loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu đến bạn bè quốc tế. 

VnE Lương Thùy Linh
 
 
Video: Miss World.

Thùy Linh chia sẻ tự hào về bản thân và quê hương khi được xướng tên vào Top 12 chung cuộc và Top 10 "Dự án Nhân ái". "Tôi cực kỳ phấn khích vì có những khán giả Việt Nam đã đến cổ vũ hôm nay. Tôi biết hàng nghìn người cũng đang dõi theo mình ở quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều", cô nói với MC. 

Ảnh: Sen Vàng, Miss World

Vân An