Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 11/10/2020, 15:00 (GMT+7)

Lucas Bravo - soái ca của phim 'Emily in Paris'

Lucas Bravo vào vai chàng đầu bếp người Pháp điển trai, tính cách lịch thiệp trong "Emily in Paris".

Theo Vogue, Lucas Bravo gây chú ý với vai diễn trong Emily in Paris. Tạp chí đặt biệt danh cho anh là "soái ca mới trên Netflix".

Lucas Bravo vào vai chàng đầu bếp Gabriel, sống cùng khu nhà trọ với nữ chính Emily (Lily Collins đóng). Tờ EW đánh giá nhân vật được xây dựng theo mô-típ những chàng trai Pháp hào hoa. Gabriel có vẻ ngoài lãng tử, thân hình cường tráng, phong thái điềm đạm và tài nấu ăn.

Trả lời tạp chí Glamour, Lucas Bravo cho biết từng có thời gian làm việc tại một nhà hàng để kiếm sống nên có kinh nghiệm thật trong chuyện bếp núc.

Nhân vật cũng được yêu thích vì tính cách thân thiện, lịch thiệp. Anh là người duy nhất đối xử tốt với Emily khi cô lần đầu đặt chân tới nước Pháp. Hai người sau đó vướng vào mối tình tay ba vì Gabriel vốn có bạn gái trước đó.

Lucas Bravo hôn Lily Collins trong "Emily in Paris"
 
 

Cảnh hôn của Lucas Bravo và Lily Collins trong phim Emily in Paris. Video: Netflix.

Bravo, 32 tuổi, sinh tại thành phố Nice, Pháp. Cha anh là cầu thủ bóng đá. Lúc nhỏ, gia đình Bravo thường xuyên phải chuyển nơi ở vì ông đến nhiều quốc gia ở châu Âu thi đấu.

Bravo được mẹ cho học diễn xuất từ năm 11 tuổi. Trước Emily in Paris, anh chưa có vai diễn nổi bật, thường đóng nhân vật phụ trong một số series truyền hình.

Theo Glamour, phim Emily in Paris giúp Lucas Bravo nổi tiếng hơn. Thành công của phim khiến số fan theo dõi anh trên Instagram tăng từ 11.000 lên 516.000 người.

Anh xuất thân là người mẫu, từng tham gia nhiều quảng cáo của các hãng lớn như Chanel. Ảnh: David Higgs/Cosmopolitan.

Đạt Phan (Ảnh: Netflix, Lucas Bravo Instagram)