Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 7/5/2015, 16:25 (GMT+7)

Louis Vuitton làm show diễn quanh hồ nước

Bộ sưu tập Resort 2016 của hãng mốt vừa ra mắt tại thành phố Palm Springs ở California, Mỹ hôm 6/5.

Nếu mùa Resort trước, Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập mới ở Monaco thì lần này, hãng chọn một không gian lý tưởng ở thành phố Palm Springs, California để tổ chức show diễn.

Người mẫu catwalk quanh hồ nước, còn khách mời được bố trí ngồi xung quanh trong khung cảnh thiên nhiên.

Từng được nhận xét là chưa có tính đột phá khi thiết kế bộ sưu tập Thu Đông 2015, Nicolas Ghesquière lần này mang đến một bộ sưu tập làm hài lòng khán giả và giới mốt với sự sáng tạo và cách xử lý chất liệu tinh tế.

Các thiết kế dành cho kỳ nghỉ năm sau mang hơi thở chiến binh và bộ lạc, thể hiện ở phần chân váy, áo rộng phóng khoáng và những chiếc đai đan chéo hình chữ X ở vùng eo.

Chất hoang dại này được kết hợp với phong cách thể thao bằng những đôi giày khỏe khoắn, khiến mọi thứ trở nên tươi mới.

Ngoài da - chất liệu "đặc sản" của hãng mốt Pháp lâu đời, Ghesquière còn dùng nhiều chất vải và phụ kiện. Đó là váy ôm dáng qua mắt cá chân bóng bẩy với những đường vân da rắn, áo khoác da cừu được cắt cúp sắc cạnh, áo chui đầu đính sequin kín đặc...

Bên cạnh đó, dù chỉ thể hiện ở ba thiết kế, cách mix layer (hai bộ phải) giữa sơ mi và áo hai dây hoặc jumpsuit của Louis Vuitton gây ấn tượng và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Một thiết kế đầm xẻ (phải) làm bằng da màu đỏ được khen ngợi nhờ dùng kỹ thuật cắt laser, cổ xếp bèo nhún mang hơi thở thời trang những năm 1970-1980.

Sao Mai
Ảnh: Style