Thứ hai, 22/10/2018, 11:15 (GMT+7)

Thiết kế cảnh quan phong cách Singapore của dự án căn hộ Safira

Dự án chú trọng pháp lý, tiện nghi hiện đại, thiết kế cảnh quan mang phong cách Singapore tạo dấu ấn tại khu Đông TP HCM.

Dự án chú trọng pháp lý, tiện nghi hiện đại, thiết kế cảnh quan mang phong cách Singapore tạo dấu ấn tại khu Đông TP HCM.

Saphira Khang Điền
 
 

Sở hữu khu đất diện tích hơn 2,7 ha, Safira cung cấp 1.570 sản phẩm với giá dự kiến từ 1,27 tỷ một căn (căn một phòng ngủ và một phòng chức năng, giá chưa gồm VAT). Đây là dự án mới nhất của Khang Điền tại quận 9, TP HCM, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Số liệu từ Cục Nhà ở và Phát triển Singapore (HDB) ghi nhận hiện đảo quốc sư tử có hơn một triệu căn hộ thuộc 23 dự án nằm trong chương trình phát triển nhà ở cho toàn dân. Chương trình tạo nơi an cư cho hơn 80% công dân Singapore, góp phần đẩy tỷ lệ người sở hữu nhà ở tại đảo quốc lên 90%.

Điểm đặc biệt ở những dự án này là dù có thiết kế, tiện ích, cảnh quan khác nhau nhưng tất cả đều đáp ứng bốn tiêu chí quan trọng nhất gồm môi trường sinh thái, tính sôi động, tiện nghi và hiện đại.

Mục tiêu của HDB là tạo ra những dự án với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cư dân trong bối cảnh đô thị hiện đại, đòi hỏi nơi an cư có tiện nghi cao, tính cộng đồng được chú trọng thông qua phố thị nhộn nhịp. Trên hết, các công trình cần đảm bảo yếu tố phát triển bền vững với cảnh quan rộng lớn và tạo điều kiện cho cây xanh phát triển.

Theo CĐT Khang Điền, công ty đã nghiên cứu kỹ các hình mẫu phát triển nhà ở tại Singapore để chọn ra những yếu tố phù hợp ứng dụng vào dự án Safira tại Việt Nam. Khang Điền còn hợp tác công ty kiến trúc nổi tiếng Ong & Ong đến từ Singapore lên ý tưởng thiết kế cảnh quan đáp ứng đủ bốn yếu tố của khu căn hộ mang âm hưởng Singapore.

Về yếu tố sinh thái, chủ đầu tư Khang Điền phát triển không gian xanh rộng lớn, mật độ xây dựng khối tháp chỉ 32%, khối đế 40%. Trong đó gần 1.000m2 diện tích mặt nước của hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi ở trung tâm khu căn hộ kết hợp dòng sông nhỏ giáp hai mặt dự án giúp đảm bảo không khí trong lành cả ngày, điều tiết khí hậu quanh năm cho khu dân cư.

Với Safira, chủ đầu tư kỳ vọng tạo lập môi trường sống hòa mình vào thiên nhiên, nơi cư dân có thể cùng gia đình dạo bộ bên công viên ven sông hay ngâm mình trong hồ bơi sạch đẹp, thoáng rộng để tận hưởng những giây phút thư giãn.

Song song với việc phát triển mảng xanh, Safira còn đặt yếu tố sôi động và hiện đại lên hàng đầu khi đan cài giữa không gian cảnh quan sinh thái là hơn 50 tiện ích nội khu tiện nghi cho cư dân.

Safira có phòng gym hiện đại, bên cạnh đó là chuỗi thương mại dịch vụ với mặt tiền hướng vào trong không gian nội khu với lối tản bộ quanh công viên, mở ra không gian phố thị nhộn nhịp giữa 4 tòa tháp Safira.

Ngoài ra dự án còn có trường mầm non kết hợp cùng khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, yoga ngoài trời, khu BBQ sân vườn, khu công viên bờ sông, đài vọng cảnh... Tất cả tiện ích giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, đáp ứng mọi nhu cầu chỉ trong vài bước chân.

Do vị trí liền kề với các dự án hiện hữu như Mega Residence, Mega Ruby, hay khu biệt thự cao cấp Lucasta, Safira dự kiến thừa hưởng các tiện ích hiện đại và lối sống văn minh của cộng đồng khu vực.

Về kết cấu căn hộ, chủ đầu tư Khang Điền triển khai phong cách thiết kế khoa học và hiện đại. Theo đó kết cấu bên trong căn hộ được tối ưu hóa công năng và không gian rộng mở, để mỗi góc nhà đều phát huy công năng, không có góc chết.

Toàn khu có 1.570 căn hộ với 3 lựa chọn gồm căn hộ một phòng ngủ kèm một phòng tùy chỉnh công năng, hai phòng ngủ và ba phòng ngủ.

Mỗi căn bố trí khoa học, có không gian mở, thông gió tự nhiên và loggia, giúp cư dân tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành, tầm nhìn thoáng. Lối thiết kế thông minh góp phần xây dựng phong cách sống kiểu Singapore hiện đại với thói quen tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường tự nhiên.

Căn hộ một phòng ngủ kèm một phòng tùy chỉnh công năng có diện tích tim tường 49,5-55,8m2, bố trí thông minh giữa phòng khách và bếp, là lựa chọn phù hợp cho tổ ấm của cặp vợ chồng mới cưới hay người độc thân. Khách nước ngoài làm việc tại khu công nghệ cao quận 9 cũng thường ưu tiên thuê loại căn hộ này. Đây là một điểm cộng góp phần tạo tiềm năng tăng giá cho loại hình căn hộ này.

Căn hộ hai phòng ngủ có diện tích tim tường 63,9-74,77m2. Căn ba phòng ngủ diện tích tim tường 87,6- 93,8m2. Hai loại căn hộ có thiết kế rộng rãi, không gian chức năng hợp lý, thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ, ấm cúng gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Safira gồm 4 tòa nhà bề thế xây dựng trên khu đất hơn 2,7ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa, vừa cận giang vừa cận lộ với hai mặt giáp sông, nằm ở mặt tiền đường N6 kết nối vào đường N5 đều có lộ giới 20m tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Từ Safira, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua các tuyến đường rộng mở, hiện đại. Dự án còn kết nối thuận tiện đến khu công nghệ cao, trường quốc tế Mỹ, bệnh viện quận 9, siêu thị, chợ, sân golf... Địa thế này giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi hơn, rút ngắn thời gian di chuyển, tạo điều kiện có thêm thời gian thư giãn và tận hưởng các tiện ích. 

Thị trường bất động sản quận 9 nói riêng và khu Đông nói chung tăng trưởng mạnh những năm gần đây nhờ đà phát triển của các công trình hạ tầng trọng điểm, vốn đầu tư hàng trăm nghìn tỷ đồng. Những dự án trọng điểm như bến xe miền Đông mới, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên... khi đi vào hoạt động sẽ tạo cú hích cho địa ốc khu Đông bứt phá mạnh mẽ.

Với định hướng trở thành đô thị sáng tạo của thành phố, khu vực quận 2, quận 9, quận Thủ Đức hứa hẹn có thêm sức hút đối với các nhà đầu tư bất động sản. Các dự án căn hộ hình thành trong tương lai như Safira của Khang Điền cũng được hưởng lợi trực tiếp từ sự hoàn thiện hạ tầng đồng bộ của quận 9 và khu Đông trong thời gian tới.

Safira được ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn. Trước khi mở bán, Sở xây dựng TP HCM đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với block C và D của dự án, giúp khách hàng an tâm khi mua căn hộ. Dự kiến ngay sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân Safira theo quy định. Trước đó, những dự án The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, chuỗi Mega... do Khang Điền phát triển cũng đều có sổ đỏ toàn khu trước khi mở bán và sổ hồng sau khi bàn giao nhà.

Khang Điền những năm gần đây liên tục đạt nhiều thành quả đột phá, góp phần củng cố vị thế một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Tháng 4/2018, doanh nghiệp vào top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức.

Dự án khu căn hộ Safira áp dụng mức chiết khấu đến 4% khi thanh toán vượt tiến độ. Chủ đầu tư cũng áp dụng chương trình hỗ trợ vay không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà giúp khách hàng tiết kiệm tối đa về tài chính. 

Thông tin từ Khang Điền, dự án sẽ được mở bán vào tháng 11/2018, khách mua căn hộ Safira sẽ có cơ hội sở hữu xe Toyota Camry 2.5Q. Giá dự kiến từ 1,27 tỷ một căn một phòng ngủ kèm phòng tùy chọn công năng (chưa VAT).

Hiện Safira dự kiến liên kết với 4 ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay, gồm Vietinbank, Vietcombank, MBBank và TPBank; dự kiến bàn giao vào quý IV/2020.

(Chi tiết theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư)  

Hotline: 0941 49 6868

www.safira.com.vn