Thứ tư, 8/1/2020, 08:00 (GMT+7)

Đón chào năm mới, khi trang hoàng lại nhà cửa, bạn đừng bỏ quên không gian phòng tắm. Khu vực này tuy nhỏ nhưng quan trọng trong nhà, là nơi sử dụng thường xuyên, có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự vệ sinh của gia chủ. Dưới đây là vài gợi ý giúp bạn tân trang phòng tắm phù hợp để đón năm mới.

Đón năm mới, nên chọn những màu sắc tươi sáng. Màu sắc của phòng tắm không chỉ thể hiện phong cách sống của chủ nhà mà còn gây ấn tượng cho khách ghé thăm.

Các tông màu sáng sẽ giúp không gian có cảm giác thông thoáng và hiện đại hơn. Thêm một chút xanh mát mắt của cây cảnh, một chút nâu ấm áp của tông màu gỗ vừa tạo điểm nhấn cho thiết kế vừa giúp cho tâm trí người sử dụng được thư giãn. Để tăng độ sang trọng của thiết kế, nên chọn những tông màu gần kề nhau trong bảng màu, ví dụ gam màu lạnh là xanh biển và xanh lá, gam màu nóng chọn đỏ và cam.

Ở phòng trẻ em, nên chú trọng những màu sắc sáng và nổi bật. Một vài vật trang trí như tấm rèm màu hồng, các món đồ hình con thú, ngôi sao ngộ nghĩnh... tạo nên không gian sinh động, cho bé cảm giác thoải mái, thích thú khi trong phòng tắm.

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh nhanh hư hỏng nhất do được sử dụng thường xuyên. Những lỗi dễ xảy ra với bồn cầu có thể là cần gạt xả nước gãy, nút nhấn không hoạt động, bồn cầu bị tắc nghẽn, cặn bẩn, và một số linh kiện trong bồn cầu hư hỏng có thể gây rò rỉ nước...

Để tránh việc gặp phải những lỗi này, bạn nên chọn một chiếc bồn cầu chất lượng tốt. Kohler, thương hiệu thiết bị vệ sinh Mỹ với hơn 145 năm nghiên cứu và phát triển, đã cho ra đời những dòng sản phẩm bồn cầu tối ưu công năng. Đại diện Kohler cho biết, dòng sản phẩm tiết kiệm tối đa 40% lượng nước tiêu thụ so với tiêu chuẩn công nghiệp 6 lít trong khuyến nghị tiết kiệm nước của Mỹ.

Bồn cầu treo tường Veil K-5722K-S-0 với công nghệ xả không vành, chế độ xả kép Class Five (3 lít hoặc 4,5 lít) cho hiệu suất xả mạnh, phù hợp với phòng tắm có phong cách thiết kế đương đại, trang nhã. Bồn cầu Veil tương thích với nắp bồn cầu điện tử C3. 

Bồn cầu hai khối Parliament-K-24098K-0 phù hợp với mọi phong cách thiết kế phòng tắm. Công nghệ Class Five+ cho hiệu suất xả mạnh với chế độ xả kép (3 lít hoặc 4,5 lít), tiết kiệm 40% lượng nước tiêu thụ cho mỗi lần xả, so với tiêu chuẩn công nghiệp trong khuyến nghị tiết kiệm nước của Mỹ.

Khi vành chậu đổi màu, bám bẩn, có vết nứt, vỡ hoặc nguồn thoát nước bị tắc dẫn đến việc ứ đọng nước... cả phòng tắm trở nên cũ kỹ mà người sử dụng cũng rất khó chịu. Đây là lúc bạn nên nghĩ đến kế hoạch sửa chữa hoặc thay mới chậu rửa cho phù hợp.

Chậu rửa từ thương hiệu Kohler với độ bền bỉ qua thời gian cùng nhiều mẫu mã đa dạng sẽ là một điểm nhấn cho phòng tắm của bạn.

Chậu rửa Chalice K-99183T-0 đi kèm bộ xả có thoát sàn, hình dáng Oval, phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản.

Chậu rửa Caxton K-2211X-0 đi kèm bộ xả có thoát sàn, thiết kế đơn giản, lòng chậu sâu, dễ dàng vệ sinh, phù hợp với cả phong cách bài trí truyền thống và hiện đại.

Sen tắm qua một thời gian sử dụng sẽ để lại những cạn bẩn tích tụ tại đầu sen, bề mặt mạ bị ố vàng, không còn sáng bóng... ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì thế, tốt nhất bạn nên chọn loại sản phẩm có chất lượng cao.

Sản phẩm sen tắm Kohler ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước Katalyst Air giúp giảm lượng nước và tối ưu lực, tạo ra những hạt nước lớn, khiến người dùng có cảm giác đắm mình vào thiên nhiên dưới làn nước tươi mát, giảm thiểu âu lo, tăng thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Sen cây Kumin K-99474T- C4-CP là sản phẩm hai trong một, giúp người sử dụng có thể trải nghiệm vòi tắm đứng hay vòi sen cầm tay tùy ý. Đầu sen tròn giúp lượng nước bao trọn cơ thể.

Sen cây ComPosed K-73111T-7-CP có chức năng cảm biến nhiệt có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác của nước và chống bỏng nước. Thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với phòng tắm truyền thống lẫn hiện đại.

Nội dung: Bích Thục
Thiết kế: Lợi Nguyễn

Những thiết bị vệ sinh cao cấp của Kohler giúp bạn làm mới không gian phòng tắm đón Tết. Từ nay đến hết ngày 15/1/2020, nhà phân phối tại Việt Nam là Rita Võ thực hiện chương trình khuyến mãi mùa lễ hội với ưu đãi lên đến 40% giá thành. 

Xem thêm thông tin sản phẩm tại website: https://watersaving.ritavo.com/. Hotline: 18001246.