Thứ bảy, 6/7/2024
Thứ hai, 17/6/2024, 14:10 (GMT+7)

Loạt trải nghiệm tương tác tại 'Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên'

TP HCM“Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên” của La Vie mang tới nhiều trải nghiệm giúp tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể cho giới trẻ.

Tạo một không gian xanh mướt ngay giữa lòng thành phố (tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ngày 1- 2/6), bất chấp sự náo nhiệt và bận rộn của dòng người qua lại, "Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên" của La Vie mang đến điểm dừng chân mang lại khoảnh khắc nghỉ ngơi - một chút yên cho dân thành thị. Trạm dừng gợi nhắc những khoảnh khắc thư giãn ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể.

Tại không gian "Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên", bạn trẻ có cơ hội làm bài kiểm tra năng lượng tích cực để hiểu hơn về bản thân. La Vie lần đầu ứng dụng công nghệ AI nhằm cá nhân hóa hành trình trải nghiệm của mỗi cá nhân.

Điểm thu hút của sự kiện chính là các khu vực với tên gọi Sắc Yên, Âm Yên, Hương Yên, Cảm Yên, Vị Yên đại diện cho 5 giác quan. Tất cả kết nối với nhau tạo thành hành trình liền mạch với điểm đến cuối cùng là thế giới đa giác quan ngay bên trong không gian "Trợ lý Chút Yên". Trong ảnh, nhân viên của La Vie đang hướng dẫn một bạn trẻ trải nghiệm khu vực Hương Yên.

Mỗi khu vực được thiết kế độc đáo với trò chơi mới lạ, giúp bạn trẻ chạm đến những mảnh ghép giác quan của mình. Một bạn trẻ đang kiểm tra năng lượng tích cực của bản thân qua các thiết bị điện tử đặt tại trạm.

Một bạn trẻ tham gia hoạt động hiểu về thính giác. Từ tìm hiểu về các giác quan, các bạn trẻ có thể thực hành thư giãn, đón nhận năng lượng tích cực từ tự nhiên.

Một khu vực kết hợp giữa không gian nghệ thuật và công nghệ, giúp "kích hoạt" mọi giác quan.

Thông qua sự kiện, La Vie mong muốn có thể khuyến khích cộng đồng tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể qua một phút nghỉ ngơi và những giọt nước khoáng thiên nhiên.

Trước đó, La Vie đã giới thiệu website "Bí kíp Yên đa giác quan" giúp cá nhân có thể kiểm tra năng lượng tích cực thông qua thói quen thực hành thư giãn bằng 5 giác quan. Thương hiệu cùng 5 đại sứ Khoai Lang Thang, Minh Tú, Mono, Helly Tống, Dino Vũ gợi ý những bí kíp giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể.

Chiến dịch đã lan tỏa thông điệp "Chút Yên" đến hơn 16 triệu người, nhận được hơn 1 triệu lượt người quan tâm và hơn 12 ngàn người đăng ký tham gia luyện tập Bí kíp Yên mỗi ngày.

Diệp Chi
Ảnh: La Vie