Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ năm, 9/11/2023, 11:41 (GMT+7)

Loạt tiểu thư sẽ dự dạ vũ quý tộc 2023

Con gái Chân Tử Đan cùng khoảng 10 cô gái xuất thân giàu có sẽ tham gia dạ vũ dành cho giới thượng lưu ở Pháp.

Le Bal tổ chức thường niên ở Paris, nhằm tôn vinh giá trị văn hóa Pháp, gây quỹ từ thiện. Forbes từng xếp Le Bal là một trong mười "bữa tiệc" thời trang hấp dẫn nhất thế giới. Dạ vũ năm nay diễn ra vào ngày 25/11, trang web của sự kiện đăng ảnh các cô gái tham gia, trong đó có Chân Tế Như - con của sao hành động Hong Kong Chân Tử Đan.

Tế Như 19 tuổi, ​​​hiện theo học Berklee College of Music (Mỹ) - trường đào tạo âm nhạc đương đại hàng đầu thế giới. Hồi tháng 8, cô gia nhập công ty giải trí, bắt đầu sự nghiệp ca sĩ.

Ái nữ của Chân Tử Đan gia nhập làng giải trí
 
 

"Idk" - MV đầu tay của của Chân Tế Như. Video: RCA Records

Olivia Ford Uzielli - hậu duệ của Henry Ford, người sáng lập Công ty Ford Motor. Năm ngoái, chị ruột của Olivia Ford Uzielli cũng đến Le Bal.

Olivia Ford Uzielli đặt may váy áo của Oscar de la Renta để dự đêm hội. Các cô gái sẽ kết đôi khiêu vũ với những chàng trai thuộc dòng dõi quý tộc, con của các doanh nhân, chính trị gia hoặc nghệ sĩ nổi tiếng. Theo Sohu, Trương Nhất Nam, con trai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, dự Le Bal năm nay. Anh mới tốt nghiệp ngành Đạo diễn ở Đại học Nam California.

Anya Embiricos là thành viên của gia tộc kinh doanh vận tải hàng hải lâu đời nhất ở Hy Lạp. Cô hiện sống ở Mỹ, học đại học Loyola Marymount. Anya Embiricos chọn thiết kế dòng cao cấp của Celia Kritharioti - hãng thời trang Hy Lạp.

Hannah Husain đến từ Pakistan, ông và bà của cô là những nhân vật có tầm ảnh hưởng lĩnh vực chính trị, xã hội ở Pakistan và Ấn Độ. Bạn nhảy của Hannah Husain là anh trai cô.

Hannah Husain mặc váy của nhà mốt Georges Hobeika dự vũ hội.

Liza Webster, tiểu thư gia đình giàu có ở Mỹ. Cô mới tốt nghiệp cấp ba. Bạn nhảy của Liza Webster là anh trai cô.

Liza Webster chọn trang phục của nhà thiết kế Trung Quốc Guo Pei.

Cô gái Hong Kong Yvette Yao. Gia tộc của cô gồm nhiều thành viên có cống hiến lĩnh vực mỹ thuật, thương mại.

Advaitesha, thành viên gia tộc kinh doanh lĩnh vực dệt may, sợi, nhôm, xi măng lâu đời của Ấn Độ.

Advaitesha thử váy dự hội. Cô 19 tuổi, hiện học ngành Tâm lý học ở Anh.

Skye Wong người Hong Kong, sinh viên Đại học Cambridge, Anh. Cụ của cô là người thành lập hai ngân hàng ở Hong Kong. Mẹ của Skye Wong từng giữ chức vụ quản lý ở hãng đấu giá Sotheby's, bà đã từ chức, thành lập công ty tư vấn nghệ thuật riêng.

Skye Wong chọn váy áo của nhà mốt Vivienne Westwood.

Như Anh
Ảnh: Le Bal