Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 6/11/2019, 13:00 (GMT+7)

Loạt thiết bị trình diễn tại Plase Show

Hà NộiHàng nghìn thiết bị nghe nhìn phục vụ biểu diễn chuyên nghiệp đã được trưng bày và biểu diễn tại Plase Show.

Plase Show - triển lãm các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp diễn ra tại Hà Nội từ ngày 2 đến 4/11 vừa qua. Với đặc thù phục vụ cho các buổi trình diễn lớn, nhiều thiết bị âm thanh đã có mặt tại Cung kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia ngay từ những ngày cuối tháng 10 để lắp ráp, chuẩn bị cho việc trình diễn.

Triển lãm lần này thu hút hơn 60 thương hiệu âm thanh nổi tiếng ở cả Việt Nam và trên thế giới, chia thành 180 gian hàng biểu diễn trong nhà và ngoài trời. Theo đại diện ban tổ chức, mỗi ngày triển lãm đón khoảng 1.500 - 2.000 khách tham dự.

Các gian hàng sẽ trình diễn lần lượt và liên tục để khách tham quan có thể tập trung trải nghiệm, đánh giá được chất lượng âm thanh của mỗi thiết bị một cách chân thực và trọn vẹn. Nhiều gian hàng có sự tham gia của ca sỹ, DJ trình diễn như một sân khấu thực thụ. 

"Đặc sản" của Plase Show là các dàn loa treo công suất lớn, với trọng lượng có thể lên đến hơn một tấn, thường được dùng trong các buổi biểu diễn ngoài trời. 

Ngoài loa, các thiết bị như bộ trộn âm thanh, thiết bị tinh chỉnh âm thanh phục vụ cho việc biểu diễn cũng có mặt. "Khác với các triển lãm âm thanh khác, Plase Show tập trung nhiều vào các thiết bị phục vụ cho tổ chức sự kiện, thiết kế sân khấu, vũ trường hay quán cafe hơn là nhu cầu dân dụng", một khách tham quan chia sẻ.

Micro cũng là dòng thiết bị quan trọng trong việc biểu diễn. Tại Plase Show lần này, số lượng các gian hàng micro không nhiều nhưng hầu hết đều là những thiết bị chất lượng cao. Trong hình là bộ micro của thương hiệu Baiervires, nhấn mạnh vào ngoại hình, chất âm và độ bền. 

Nhiều dàn loa, đồ âm thanh phục vụ cho các sân khấu với quy mô từ nhỏ đến lớn cũng có mặt tại sự kiện lần này. 

Gian hàng của một thương hiệu TV siêu bền đến từ Việt Nam, Kuking, cũng hút khách tham quan tại Plase Show. Theo đại diện của hãng, dòng TV này có giá khoảng 10 triệu đồng, mặt được làm từ kính cường lực có độ bền cao, chống chịu va đập và thường dùng trong các nhà hàng, quán karaoke. 

Lưu Quý