Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 6/1/2023, 11:00 (GMT+7)

Loạt sản phẩm nổi bật của Aqua trưng bày tại Tech Expo

TP HCMAqua giới thiệu dòng máy giặt Lavish AI 601, TV S5 Series, tủ lạnh M525... tại triển lãm công nghệ Tech Expo trong hai ngày 5-6/1.

Triển lãm công nghệ Tech Expo nằm trong chuỗi sự kiện Tech Awards 2022, diễn ra tại White Palace, TP HCM. Aqua là một trong những đơn vị nổi bật với gian hàng thiết kế mở, nằm ngay giữa không gian triển lãm. Gian hàng trưng bày 9 sản phẩm tiêu biểu của hãng gồm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, TV, tủ đông, tủ mát.

Tâm điểm của gian hàng là mẫu máy giặt cao cấp Aqua Lavish AI 601 (giữa). Mẫu máy giặt được hãng ra mắt trong năm 2022, có kích thước lồng giặt lớn nhất phân khúc đến 601 mm, cùng nhiều công nghệ. Nổi bật nhất I-Refresh, dùng hơi nước nóng, lạnh để loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn, chất gây kích ứng. Công nghệ này phù hợp cho các chất liệu vải cao cấp như len, lụa, nhung, âu phục, đầm dạ hội...

Lavish AI 601 có bảng điều khiển cảm ứng nhiều màu sắc. Theo Aqua, bảng điều khiển có đầy đủ tính năng, chế độ giặt theo từng chất liệu vải. Mẫu máy giặt này còn có AI giúp phân biệt đặc tính hấp thụ nước của từng loại vải để phân bổ lượng nước giặt, xả phù hợp.

Ngoài Lavish AI 601, mẫu máy giặt lồng ngang DD1101G (bên phải) cũng được giới thiệu. Sản phẩm này có động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện, trang bị AI, phân bổ nước giặt thông minh.

Hai mẫu tủ lạnh 4 cửa vừa ra mắt là M525 và IGW525 được hãng trưng bày ở vị trí dễ quan sát, thu hút người tham quan. IGW525 là tủ lạnh mặt gương, có ngăn lấy nước ngoài. M525 là tủ lạnh mặt thép. Cả hai đều sở hữu những công nghệ bảo quản tốt như ngăn khô ẩm riêng biệt, khử mùi bằng đá khoáng tự nhiên Tourmaline. Aqua cũng trang bị cửa tủ có khả năng kháng khuẩn - một trong những công nghệ nổi bật của nhãn hàng.

Gia nhập thị trường TV chưa lâu, thương hiệu Nhật mang dòng S5 Series đến triển lãm. Sản phẩm có màn hình QLED độ phân giải 4K. Các công nghệ được trang bị như Wide Color Gamut (WCG) - tăng cường sắc độ màu, MEMC - tăng số lượng khung hình, âm thanh Dolby Digital.

Đang có nhu cầu mua TV mới cho gia đình dịp cuối năm, Diệp Vân (TP Thủ Đức) tranh thủ tìm hiểu các mẫu TV tại Tech Expo. Chị cho biết TV Aqua tạo ấn tượng với khung viền mỏng, nghe - nhìn tốt. "Tôi khá thích TV của Aqua vì đáp ứng được hầu hết nhu cầu. Các mẫu này cũng có thể điều khiển bằng giọng nói nên tiện dụng. Một điểm nữa là giá thành hợp lý", khách hàng này chia sẻ.

Không gian trưng bày các mẫu điều hòa. Aqua mang đến hệ thống mô phỏng quá trình hoạt động của cục nóng trong hệ thống máy lạnh. Bên trong, hệ thống hiển thị dạng 3D và AR giúp người dùng có thể hình dung về cách một chiếc điều hòa vận hành, cũng như giới thiệu đến người dùng công nghệ của hãng này.

Aqua dành không gian riêng để trưng bày mẫu tủ đông, tủ mát. Tủ đông Aqua hướng đến hộ kinh doanh, quán ăn, nhà hàng. Các thiết bị sở hữu công nghệ như làm lạnh 5 chiều, làm lạnh 3D. Máy còn có xốp cách nhiệt tổ ong cho phép giữ đông đến 150 giờ sau khi mất điện. Mặt hàng này được nhiều người quan tâm vì có mức giá phổ thông, vừa túi tiền.

Khách tham quan gian hàng của Aqua tham gia minigame "đá bóng bằng tay". Hãng tặng nhiều phần quà là lịch và bao lì xì cho những người thắng.

Gian hàng của Aqua thu hút nhiều người tham quan. Theo bà Bích Linh - đại diện nhãn hàng, năm 2022, Aqua đã ra mắt nhiều sản phẩm và được người dùng đón nhận. Đơn vị dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng dải phẩm theo hướng cải tiến thiết kế, ngoại thất và tập trung giải quyết các vấn đề thường gặp trong cuộc sống.

"Chúng tôi muốn trở thành thương hiệu toàn diện không chỉ bởi sự thông minh của các sản phẩm, mà còn là những thiết bị gia dụng tốt cho sức khỏe, tiết kiệm điện năng, an toàn và tiện ích", bà Linh khẳng định.

Aqua cũng được đề cử ba hạng mục tại Tech Awards 2022 gồm "Thương hiệu điều hòa xuất sắc", "Thương hiệu máy giặt xuất sắc" và "Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc". Lễ vinh danh, trao giải diễn ra tối 6/1. Triển lãm Tech Expo 2023 mở cửa tự do đến 18h ngày 6/1. Ảnh: Bảo Lâm

Gian hàng Aqua tại Tech Expo 2023
 
 

Toàn cảnh gian hàng Aqua tại Tech Expo. Video: Tuấn Việt

Hoài Phương
Video: Tuấn Việt