Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 16/10/2020, 07:32 (GMT+7)

Loạt boots cá tính mùa Thu Đông

Những đôi boots cao cổ của Gianvito Rossi, Saint Laurent, Roger Vivier… được tín đồ thời trang khen cá tính, dễ phối đồ trong ngày lạnh giá.

Theo Mytheresa, boots là phụ kiện không thể thiếu trong mùa Thu Đông, vừa giữ ấm, vừa giúp phái nữ tạo điểm nhấn phong cách. Dưới đây là 10 đôi boots được các cô gái ưa chuộng vì cá tính, không lỗi mốt.

Isabel Marant lăng xê boots da lộn, phần miệng cắt khuyết, ống không ôm chân, gợi hoài niệm loạt giày thập niên 1980. Hãng tạo điểm nhấn với chiều dài quá mắt cá chân, gót nhọn, giá 410 EUR. Nhà sản xuất gợi ý phái nữ phối phụ kiện với váy ngắn, áo blazer gam trung tính.

Khaite tái hiện các thiết kế truyền thống phương Tây với boots cao bồi. Phụ kiện giá 1.109 EUR, làm từ da lộn mềm, nhấn vào những đường thêu tay ở ống giày và mũi. Boots có đế thấp, giúp chị em di chuyển dễ dàng khi tản bộ.

Mẫu boots lót lông, bên ngoài làm bằng da của hãng Dorothee Schumacher thích hợp với ngày đông lạnh giá. Thiết kế trơn, dài quá đầu gối, đế có rãnh để chống trơn trượt, dễ sử dụng trong nhiều loại địa hình. Giá từ nhà sản xuất 635 EUR.

Gianvito Rossi bổ sung vào bộ sưu tập Thu Đông thiết kế gam xanh rêu, chất liệu da lộn, giá 835 EUR. Phụ kiện có lót bên trong bằng da, đế cao su, thoải mái khi đi chơi hoặc vận động cuối tuần.

Paris Texas "phủ" sắc trắng cho phụ kiện cao quá đầu gối, giữ ấm khi trời lạnh hơn. Boots chế tác từ da, dáng mũi nhọn, giá 665 EUR. Nhà sản xuất gợi ý các cô gái phối với quần skinny, tôn dáng cho những buổi tiệc tối.

Hãng Red Valentino tung thiết kế cổ điển, da trơn, gam xanh mòng két, giá 540 EUR. Nàng công sở có thể mix-match cùng váy bút chì, quần short Bermuda. Khi đi chơi, nên kết hợp váy len dài đến gối để tạo phong cách cách trẻ trung.

Thiết kế da trơn, nhấn vào logo chữ V là dòng nổi bật trong bộ sưu tập Thu Đông của Valentino Garavani. Phụ kiện có giá 1.125 EUR, dễ phối với áo khoác da, váy dạ… biến tấu phong cách từ năng động đến thanh lịch.

Dòng boots hai màu tương phản của Marine Serre từng gây chú ý trên sàn diễn ra mắt bộ sưu tập Thu Đông hồi đầu năm. Sản phẩm có mũi và gót hồng tựa giày cao gót, kèm phần ống da nâu cắt ngang tạo kết cấu lạ mắt. Giá từ nhà sản xuất 725 EUR.

Thiết kế gam đỏ cao quá gối của Saint Laurent hợp với những nàng chuộng phá cách, thích nổi bật. Phụ kiện chế tác từ nhựa vinyl tạo độ bóng, phần gót cao đến 11 cm, giá 1.345 EUR.

Dòng boots da lộn của Roger Vivier thích hợp với những ngày rét buốt, cần giữ ấm đôi chân. Thiết kế mũi vuông, gót đế thô với khóa kéo hai bên. Nhà sản xuất gợi ý phái nữ phối với váy len dài, khoác ngoài trench coat để tạo set đồ công sở thanh lịch.

Tuệ Khương (Theo Mytheresa)

Joolux là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng đã qua sử dụng, nơi cộng đồng đam mê hàng hiệu Việt có thể tham gia ký gửi, mua bán các sản phẩm cùng loạt dịch vụ hỗ trợ như: kiểm định, cho thuê và sửa chữa, phục hồi hàng hiệu.

Người tiêu dùng và độc giả có thể đóng góp ý kiến dưới mỗi bài viết để cùng chia sẻ, kết nối với cộng đồng yêu thích hàng hiệu và thời trang cao cấp.