Thứ hai, 7/10/2024
Thứ bảy, 2/2/2019, 11:00 (GMT+7)

Loạt ảnh mới được khen ngợi của mỹ nam 'Gia đình là số một'

Nhiều khán giả nhận xét Jung Il Woo có đường nét hài hòa, da trắng sáng hơn cả con gái.

Sáng 1/2, Dispatch tung loạt ảnh mới của Jung Il Woo - đánh dấu lần tái xuất của tài tử từ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào cuối năm ngoái. Nhiều khán giả đánh giá cao ngoại hình, làn da và khen anh có nụ cười ấm áp.

Jung Il Woo sinh năm 1987, là bạn thân từ thời thơ ấu của Lee Min Ho. Họ được gọi là "cặp bạn thân mỹ nam" của showbiz Hàn.

"Jung Il Woo lúc nào cũng phong độ", "Tôi là phụ nữ nhưng da còn thua cả anh ấy, thật ghen tỵ", "Il Woo điển trai, diễn xuất tốt nhưng không gặp may mắn vì bệnh tật đeo bám"... là bình luận của khán giả trên Naver.

Trong phim đầu tay Gia đình là số một (2006), tài tử ghi dấu ấn với vai học sinh cá biệt, thích đua xe và yêu thầm cô giáo. Phim gây sốt châu Á suốt thời gian phát sóng, giúp tên tuổi Il Woo liên tục được nhắc đến.

Jung Il Woo trong Gia đình là số một
 
 

Tuy nhiên chỉ sau đó vài tháng, Il Woo và Min Ho gặp tai nạn nghiêm trọng khi đi dã ngoại. Il Woo bị thương ở cổ, tay, hông và bị chẩn đoán phình động mạch não. Chấn thương khiến sự nghiệp của tài tử chững lại một thời gian dài. Theo Naver, nhiều đạo diễn e ngại anh không đủ sức khỏe để theo đoàn phim nhiều tháng.

Đoạn kết lấy nước mắt người xem trong Mặt trăng ôm mặt trời
 
 

Il Woo trong Mặt trăng ôm mặt trời.

Dù không đủ sức khỏe phục vụ quân đội, anh vẫn xin nhập ngũ và hoàn thành nhiệm vụ. Truyền thông Hàn khen ngợi nỗ lực và tinh thần của diễn viên.

Dispatch cũng tiết lộ tạo hình của Il Woo trong phim truyền hình cổ trang Haechi - sẽ lên sóng SBS từ ngày 11/2.

Anh hóa thân hoàng tử Lee Geum, có mẹ xuất thân bần hàn nên bị khinh khi, không được trao quyền thừa kế ngai vàng. Anh rời hoàng cung để thực hiện lý tưởng bảo vệ kẻ yếu, chống lại bất công, sau đó lên ngôi vua.

Nhiều khán giả kỳ vọng vai diễn giúp Jung Il Woo trở lại thời hoàng kim như thời Gia đình là số một.

Trailer phim 'Haechi' của Jung Il Woo
 
 

Trailer phim truyền hình Haechi.

Thanh Cao