Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 5/3/2023, 15:00 (GMT+7)

Loa di động cho người đi xe máy, xe đạp

JBL Wind 3S được thiết kế gắn trên ghi đông xe với khả năng kháng nước IP67, pin 5 giờ, có micro đàm thoại và giá 1,79 triệu đồng.

JBL Wind 3S là mẫu loa di động thế hệ thứ ba dành cho người đi xe máy, xe đạp, có nhu cầu nghe nhạc giải trí nhưng không sử dụng tai nghe và vẫn cảm nhận được môi trường xung quanh. Sản phẩm tích hợp phần đế để gắn vào ghi đông có thể tháo lắp nhanh. Wind 3S chưa có đối thủ trong cùng tầm giá, vì các model nhỏ gọn tương tự như Bose Soundlink Micro hay Marshall Willen đắt gần gấp đôi.

Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng lắp vào xe. Trong khi các loa di động khác của JBL có nhiều màu sắc, Wind 3S chỉ có một màu đen. Điểm mạnh của sản phẩm là khả năng kháng nước IP67, cao nhất trong các dòng loa di động. Phía trước sử dụng chất liệu vải lưới quen thuộc, còn mặt sau bọc cao su chống va đập.

Ngoài khả năng gắn trên xe, Wind 3S có thêm một ngàm kẹp vào balo, túi xách hay thắt lưng. Model này có hai chế độ EQ là thể thao dành cho ngoài trời và âm trầm để tăng tiếng bass. Người dùng có thể đổi chế độ EQ bằng cách bấm và giữ nút Play khoảng ba giây. Trải nghiệm thực tế cho thấy, công suất loa chỉ 5 W nhưng âm thanh lớn, ngay cả khi chạy xe vẫn có thể nghe rõ các bản nhạc. Tuy nhiên ở chế độ thể thao, âm bass yếu hơn, tập trung vào dải âm trung và thấp, chi tiết âm thanh tách bạch không bị rè khi mở ở mức lớn nhất.

Do thiết kế dành cho người đi xe đạp và môtô nên nút bấm có kích thước lớn, trong đó nút chuyển bài hát hay có thể dùng để nhận cuộc gọi được bố trí ở hai bên thuận tiện cho việc thao tác bằng một tay. Sản phẩm có micro cho phép trả lời điện thoại khi đang đi xe. Điểm bất tiện là người xung quanh có thể nghe được nội dung cuộc đàm thoại của người dùng.

Để tăng cường khả năng kháng nước và bụi, Wind 3S có nắp đậy cổng sạc, trong khi các mẫu loa khác của JBL không được trang bị. Mặc dù kích thước nhỏ và chỉ nặnh 230 gram, Wind 3S tích hợp pin dung lượng cao 1.050 mAh, cho phép sử dụng liên tục 5 giờ. Tuy nhiên, thời gian sạc lâu, cần 2,5 giờ để sạc đầy.

Sản phẩm hỗ trợ Bluetooth 5.0 giúp kết nối ổn định, người dùng có thể kích hoạt nhanh bằng một nút bấm. So với các mẫu loa JBL khác, Wind 3S không hỗ trợ ứng dụng điều khiển cũng như không có chế độ PartyBoost giúp kết nối nhiều loa cùng lúc tạo thành hệ thống âm thanh stereo.