Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 14/11/2014, 09:23 (GMT+7)

Linh Nga, Đặng Thu Thảo đọ vẻ gợi cảm với váy lệch vai

Hai người đẹp khoe vẻ dịu dàng, thùy mị trong thiết kế của Phương My và Lê Thanh Hòa.

Tối 13/11 tại sự kiện Elle Xuân Hè 2015 ở TP HCM, Linh Nga xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm dạ hội nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Phương My. Họa tiết hoa lá trên nền gam trắng - hồng làm nổi bật làn da của người đẹp,

Thiết kế lệch vai với những chi tiết gấp nếp tinh tế là nét đặc biệt của trang phục. Nữ diễn viên múa chọn lối trang điểm trong suốt cùng mái tóc được bới theo phong cách cổ điển.

Cũng với sắc hồng và kiểu dáng lệch vai, Hoa hậu Thu Thảo chọn gam màu pastel để tôn vẻ dịu dàng, nữ tính. Phom váy ôm đơn giản được nhấn nhá bằng chất liệu vải xốp có độ dày vừa phải, giúp người mặc không bị nóng bức.

Thiết kế của Lê Thanh Hòa hướng đến sự tối giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái. Thu Thảo chọn xắc tay ánh kim làm phụ kiện đi kèm với trang phục.

Trương Thị May chọn gam đen với đầm ngắn liền thân phối áo khoác cùng tông. Trang phục do Quỳnh Paris thiết kế, được nhấn nhá bởi những chi tiết cắt cúp và viền ánh bạc quanh ngực ấn tượng.

Trương Thị May tự tin đọ dáng bên đàn chị Thúy Hạnh. Bộ váy của Thúy Hạnh đặc biệt ở phần họa tiết được in nổi ấn tượng trên thân áo. 

Bộ đôi diễn viên Hương Ga - Trương Ngọc Ánh và Kim Lý - tình tứ xuất hiện tại sự kiện trong trang phục gam trắng đen đối lập.

Trương Tri Trúc Diễm gợi cảm với bộ váy xẻ màu trắng với họa tiết trái tim lạ mắt của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Bộ đầm ôm của Thủy Top với chất liệu vải được phủ ánh kim và lớp voan xuyên thấu ngoài chân váy ngắn. Đây là một thiết kế của Kim Khanh.

Phương Thanh thử nghiệm phong cách mới mẻ với sơ mi kết hợp legging và chân váy bút chì mặc bên ngoài.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm giản dị với đầm xòe liền thân gam đen.

Quỳnh Anh
Ảnh: Tùy Phong