Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 20/7/2018, 13:00 (GMT+7)

Lily James - vẻ đẹp ngọt ngào nước Anh

Diễn viên 29 tuổi ghi dấu ấn trong những bộ phim mang phong cách cổ điển, nhẹ nhàng.

Sau ba năm gây ấn tượng với vai diễn cổ tích trong Cinderella, diễn viên Lily James mới có một dự án phim lớn tiếp theo, Mamma Mia! Here We Go Again. Cô đóng chung vai với minh tinh Meryl Streep. Lily James là Donna lúc còn trẻ và Meryl Streep đóng Donna của hiện tại.

Danh ca Cher xuất hiện trong Mamma Mia! Here We Go Again
 
 

Lily James trong "Mamma Mia! Here We Go Again".

Trong phim, Lily James khoe giọng hát trong nhiều tác phẩm kinh điển của ABBA như I Have a Dream, The Name of the Game...

Lily James sinh ra ở Anh, có mẹ là diễn viên, bố sáng tác nhạc. Bà cô là diễn viên người Mỹ, Helen Horton. Cô được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm và theo đuổi ngành diễn xuất tại trường Âm nhạc và Kịch nghệ Guildhall, Anh.

Sau khi tham gia các vở kịch, đóng vai phụ ở nhiều tác phẩm điện ảnh, Lily James tìm được danh tiếng nhờ phim truyền hình Downtown Abbey.

Vai diễn Cinderella trong bộ phim cùng tên của hãng Disney năm 2015 giúp khán giả toàn cầu biết tới tên tuổi Lily James.

Sau Cinderalla, Lily nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, đóng phim. Cô tham gia series War & Peace của BBC năm 2016, tác phẩm Pride and Prejudice and Zombies, Romeo & Juliet, Baby Driver... nhưng đều không tạo được dấu ấn.

Với vai chính trong Mamma Mia! Here We Go Again, khán giả kỳ vọng Lily James tạo đột phá, đem đến không khí mới mẻ cho tác phẩm từng thành công cách đây 10 năm.

Vẻ đẹp vừa kiểu cách vừa gợi cảm, ngọt ngào của diễn viên 29 tuổi giúp cô thường được mời vào các vai cổ tích, hiền dịu.

Lily James
 
 

Lily James trên thảm đỏ cùng bạn diễn Amanda Seyfried.

Thùy Liên