Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 28/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Lee Sang Yoon - 'Người chồng lý tưởng' của khán giả Hàn

Diễn viên Lee Sang Yoon được hàng trăm nghìn khán giả Hàn chọn là "Người chồng lý tưởng" nhờ vai si tình, yêu chiều vợ trong các phim ăn khách.

Ngày 25/10, Lee Sang Yoon, Jang Nara dự ra mắt phim truyền hình VIP tại Seoul, Hàn Quốc. Trên các diễn đàn lớn của Hàn Quốc, cặp diễn viên 38 tuổi được khán giả khen trẻ trung, xứng đôi. Họ đóng vợ chồng trải qua nhiều biến cố để giữ hạnh phúc gia đình.

Cảnh phim VIP Jang Nara
 
 

Cảnh hôn của Jang Nara và Lee Sang Yoon trong phim VIP. Video: SBS.

Theo Pann, khán giả chờ mong diễn xuất của Lee Sang Yoon trong lần đầu làm chồng của Jang Nara trên màn ảnh. Anh từng được fan bình chọn là "Người chồng lý tưởng" nhờ hình tượng ấm áp, yêu vợ hết lòng trong Seo Young của bố - phim truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2012.

Lee Sang Yoon sinh năm 1981 tại Seoul (Hàn Quốc). Suốt 12 năm đi học, anh luôn đứng đầu trường. Năm 2000, anh đậu ngành Vật lý thuộc Đại học Quốc gia Seoul - trường danh giá nhất Hàn Quốc - với số điểm gần tuyệt đối. Chỉ số thông minh của anh là 137 - thuộc nhóm IQ cao nhất showbiz Hàn. Do nhập ngũ và đóng phim, 13 năm sau anh mới tốt nghiệp đại học.

Truyền thông Hàn cho biết Lee Sang Yoon lọt vào mắt xanh của công ty giải trí lớn nhờ diện mạo. Năm 24 tuổi, khi đi trên phố, tài tử được một công ty giải trí mời ký hợp đồng. "Ngoại hình của Lee Sang Yoon có thể khiến mọi cô gái xiêu lòng. Anh ấy rất điển trai, cao đến 1,86 m", người quản lý nói trên Daum. Năm 25 tuổi, anh vào showbiz với vai trò người mẫu rồi rẽ ngang diễn xuất từ năm 2007.

Sự nghiệp của Sang Yoon được truyền thông đánh giá ổn định, có nhiều tác phẩm vào top ăn khách như Hai nửa yêu thương, Cuộc sống tươi đẹp, Nữ thần lửa, Đôi mắt thiên thần... Anh gắn với hình ảnh công tử, lịch lãm và si tình. Nhiều đạo diễn nhận xét anh cầu toàn, thường yêu cầu được diễn lại khi thấy phần thể hiện chưa đủ cảm xúc.

Lee Bo Young - đàn chị hơn hai tuổi - là bạn diễn ăn ý nhất của Lee Sang Yoon. Họ hai lần yêu trên màn ảnh gồm Seo Young của bố (2012) và Lời thì thầm (2017). Lee Bo Young nói Sang Yoon chu đáo, tâm lý, thường tạo không khí vui nhộn trên phim trường. "Tôi vẫn muốn hợp tác với cậu ấy nếu có tác phẩm hay. Một phần vì quen nhau, phần vì cậu ấy luôn biết cách nâng đỡ cảm xúc của bạn diễn", cô nói.

Seo Young của bố
 
 

Mỹ nhân Kim Ha Neul cũng đánh giá cao thực lực của Lee Sang Yoon khi đóng chung phim Đường đến sân bay. Cô nói ưu điểm của anh là ánh mắt, biểu cảm cơ mặt và linh hoạt trong từng lời thoại.

Lee Sang Yoon trong 'Đường đến sân bay'
 
 

Ở tuổi 38, anh chú trọng tập thể thao, ăn uống khoa học để có hình thể đẹp. Diễn viên được nhiều thương hiệu mời làm đại sứ hình ảnh. Thu nhập từ chụp quảng cáo, dự sự kiện giúp anh sống thoải mái, không cần đóng phim liên tục. Tuy nhiên mỗi năm anh vẫn nhận một, hai phim.

Lee Sang Yoon trên các tạp chí danh tiếng của Hàn Quốc. Anh là thành viên cố định của show thực tế Master in the house. Tháng 4/2018, Sang Yoon và ê-kip chương trình đến thăm nhà của HLV Park Hang Seo tại Hà Nội, tìm hiểu cuộc sống của ông.

Ở đời thường, tài tử thích phong cách tối giản với áo thun, quần kaki và sneakers. Khi dự thảm đỏ, gặp gỡ truyền thông, anh thường chọn suit, vest, sơ mi và quần Tây.

Lee Sang Yoon từng hẹn hò diễn viên Nam Sang Mi và ca sĩ thần tượng UEE (Kim Yoo Jin). Các mối tình đều tan vỡ vì tài tử quá bận rộn. Hồi tháng 9, anh nói vẫn chưa có bạn gái khi làm khách mời trong chương trình My Ugly Duckling: "Tôi muốn kết hôn và cho rằng đó là chuyện nên làm. Tuy nhiên, tôi lại chứng kiến quá nhiều cuộc hôn nhân không như mong muốn". Anh hài lòng với cuộc sống độc thân, có thể làm mọi điều mình thích.

Thanh An (Ảnh: Comospolitan, Instyle, Newsen, Single, Arena)