Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 9/6/2016, 16:00 (GMT+7)

Lê Thúy gợi ý cách phối đồ jeans

Chân dài diện những thiết kế denim theo nhiều phong cách, từ thanh lịch đến cá tính.

Denim là một trong những xu hướng nổi bật của năm nay. Đi theo trào lưu được làng mốt thế giới ưa chuộng, Lê Thúy chọn các thiết kế dòng giá rẻ của Đỗ Mạnh Cường để thể hiện. Trang phục nằm trong bộ sưu tập Coutryside vừa ra mắt hôm 4/6 tại TP HCM.

Áo khoác dáng váy phom dáng cổ điển với thắt lưng được chân dài phối cùng chân váy xòe. Mũ beret tạo điểm nhấn, khiến tổng thể trẻ trung hơn.

Khi kết hợp chiếc mũ này với quần lửng ống rộng và blazer dáng dài, áo xếp bèo, Lê Thúy toát lên thần thái của phong cách thập niên 1970.

Denim cả "cây" mang hơi thở những năm 1970 còn được cô thể hiện với bộ đồ gồm quần ống loe, áo măng tô dài đến gối. Túi bucket (phom dáng giống giỏ đựng rượu) da nâu cùng dây chuyền Chanel trở thành điểm nhấn, giúp bộ cánh sang trọng hơn.

Với những cô gái có thân hình mảnh dẻ hoặc thiếu đường cong, vòng hai kém thon, kiểu mặc áo peplum bất đối xứng là gợi ý.

Kết hợp quần ống loe có tác dụng kéo dài chân, Lê Thúy được tôn dáng.

Những tín đồ thời trang cá tính mạnh có thể chọn váy xếp bèo cắt xẻ để tăng vẻ độc đáo trên đường phố hay trong những sự kiện đặc biệt.

Những khoảng hở ở đùi, vai tạo nên vẻ gợi cảm cho người mặc.

Lê Thúy phối chân váy xẻ đùi - một trong những xu hướng thiết kế ở sàn diễn thế giới - với áo khoác denim cùng giày đế thô.

Chất liệu denim mang vẻ phóng khoáng, song khi được cắt theo phom công sở sẽ tạo nên sự thanh lịch.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Ngân Thị.

Lê Thúy tạo dáng với đồ jeans bên bờ biển Lý Sơn
 
 


Ý Ly