Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 27/1/2015, 14:55 (GMT+7)

Lệ Quyên được chồng chăm sóc chu đáo

Chồng nữ ca sĩ luôn bám sát vợ để đảm bảo sự an toàn đồng thời chăm lo việc hậu trường để cô yên tâm biểu diễn.

Tối 26/1, Lệ Quyên được ông xã đi cùng đến một sự kiện tại thủ đô. Nữ ca sĩ vừa trở về sau một thời gian dài lưu diễn ở nước ngoài. 

Chồng của Lệ Quyên thường xuyên đồng hành với cô trong các chuyến lưu diễn ở trong và ngoài nước. Anh cũng đồng thời là người quản lý và trợ lý của cô trong nhiều năm qua.

Chồng Lệ Quyên dõi theo từng bước của cô trong sự kiện. Xe vừa dừng, anh chạy ra trước để xem xung quanh có an toàn không rồi mới mở cửa để vợ xuống xe. Lê Quyên từng chia sẻ, có ông xã ở bên cạnh, nữ ca sĩ cũng yên tâm hơn về chuyện hậu trường để chuyên tâm vào hoạt động nghệ thuật.

Nữ ca sĩ diện đầm đen lệch vai cùng khăn choàng để giữ ấm giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội.

Trong khi Lệ Quyên biểu diễn, chiếc micro trên tay cô gặp phải sự cố, thi thoảng lại bị tắt tiếng. Đứng sau cánh gà, ông xã của nữ ca sĩ tỏ ý bực mình, liên tục yêu cầu ban tổ chức phải điều chỉnh âm thanh sớm nhất.

Lệ Quyên thể hiện rất nhiều bài hát quen thuộc trong sự kiện như Hãy trả lời em, Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được lựa chọn, Nỗi đau ngự trị, Quá muộn màng...

Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong chương trình. Anh khuấy động sân khấu với hàng loạt ca khúc sôi động như Xuân yêu thương, Đợi em trong mơ, Chỉ còn mình anh hay Unbreak my heart... Nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, nam ca sĩ biểu diễn đến tận nửa đêm mới chịu rời sân khấu.

Kiều Anh, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014, ăn mặc đơn giản khi tới sự kiện.

Đức Trí
Ảnh: Trần Như