Chủ nhật, 27/10/2024
Thứ bảy, 29/7/2023, 16:00 (GMT+7)

Lễ hội biển Huda tại Quảng Bình

Quảng BìnhLễ hội biển Huda 2023 với loạt hoạt động trình diễn hóa trang đường phố, trò chơi trên bãi biển và đêm nhạc quy tụ các ca sĩ nổi tiếng, diễn ra trong hai ngày 21-22/7.

Các vũ công trong trang phục hóa trang nhiều màu sắc diễu hành trên các tuyến phố lớn của thành phố Đồng Hới, thu hút sự quan tâm của người dân địa phương và khách du lịch.

Trong khuôn khổ Lễ hội biển Huda, các trò chơi tập thể trên bãi biển là một hoạt động hấp dẫn. Giới trẻ Quảng Bình nhập cuộc hết mình vào các các hoạt động vui chơi trên bãi biển Nhật Lệ.

Ngay tại bãi biển Nhật Lệ, mọi người đều có cơ hội thưởng thức bia Huda Ice Twist miễn phí, xua tan cái nóng mùa hè.

Vào buổi tối, sự kiện âm nhạc thu hút sự chú ý của mọi người tham dự lễ hội biển. Mở màn, các vũ công biểu diễn làm nóng sân khấu của Huda Beach Carnival.

Sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng các nghệ sĩ nổi tiếng mang tới những màn trình diễn bùng nổ.

Justatee khuấy động bầu không khí của đêm nhạc với các bản hit "Ez Papa" và "Forever Alone".

Ca sĩ S.T Sơn Thạch trình diễn các ca khúc "Tình yêu tuyệt vời", "Thật xa thật gần", "Bống bống bang bang" và "My Everything".

Ca sĩ Only C thể hiện một chuỗi các bản hit "Quan trọng là thần thái", "Yêu là tha thứ", "Có chơi có chịu" và "Anh không đòi quà".

DJ Trang Moon xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện.

Ban nhạc Nhiệt huyết mang tới đêm nhạc hội những phần biểu diễn sôi động.

Khán giả "quẩy" cùng nghệ sĩ với gậy phát sáng mang màu xanh đặc trưng của bia Huda. Lễ hội biển Huda Beach Carnival kéo dài từ ngày 30/6 - 29/7 tại 5 tỉnh miền Trung mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dân và du khách.

Diệp Chi
Ảnh: Huda

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net