Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 9/9/2022, 11:00 (GMT+7)

Lê Hiếu, Nguyên Hà tập luyện cho show In the Mirror

Hai ca sĩ dành nhiều thời gian trao đổi để kết hợp nhuần nhuyễn với nhau trong các bản phối mới, trước thềm show In the Mirror - Gương thần.

Lê Hiếu và Nguyên Hà - hai nhân vật chính của In the Mirror - Gương thần số thứ 3 dành cả buổi sáng ngày 8/9 để tập riêng phần nhạc. Đến chiều tối, cặp ca sĩ khớp lần cuối cùng ban nhạc Anh Em và đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn, tại sân khấu trong Khu đô thị ParkCity Hanoi.

Hát cùng nhau nhiều chương trình trong khoảng 3 tháng trở lại đây, cả hai không mất quá nhiều thời gian để tìm được mạch cảm xúc. Tuy vậy, phần nhạc phối hoàn toàn mới cần họ tập luyện kỹ càng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn liên tục ngắt giữa bài để trao đổi với Lê Hiếu. Anh muốn ca sĩ điều chỉnh tiết tấu phù hợp với giai điệu mới, trẻ trung và bắt tai hơn.

Ngoài những ca khúc quen thuộc, trong đêm nhạc Lê Hiếu sẽ thể hiện các bản hit đang được yêu thích như Bên trên tầng lầu của Tăng Duy Tân.

"Đây sẽ là một đêm nhạc đặc biệt. Không chỉ khán giả mà bản thân hai ca sĩ cũng rất thích thú. Vì không phải lúc nào mình cũng có cơ hội hát những bản phối riêng và một ban nhạc chuyên nghiệp như Anh Em hỗ trợ", Lê Hiếu chia sẻ. Anh cho biết rất vui và nhận lời ngay khi được mời tham dự chương trình.

Nam ca sĩ khen ngợi Nguyên Hà có giọng hát như "nuốt đĩa". "Ở ngoài Hà hát hay hơn trong băng. Giọng hát dễ chịu, gần gũi với âm nhạc của Hiếu. Có lẽ vì vậy mà cả hai chỉ mất từ 2-3 lần tập mỗi bài", Lê Hiếu nói.

Bên ngoài trời mưa khá to, một số khán giả nán lại đến muộn để theo dõi ca sĩ tập luyện. Họ vỗ tay tán thưởng khi được nghe Nguyên Hà hát những ca khúc làm nên tên tuổi của cô như: Nhắm mắt thấy mùa hè, Xin lỗi...

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết sân khấu âm nhạc được thiết kế tối giản, nhưng đậm chất nghệ thuật. Tối nay, ban nhạc sẽ chơi live, vì vậy hai ca sĩ cần tập luyện kỹ lưỡng, kết hợp nhuần nhuyễn cùng ban nhạc. Phần bè phối và chất lượng âm thanh cũng phải đạt ở mức tốt nhất.

Đến 23h30, buổi tập kết thúc. Đạo diễn, ban nhạc và hai ca sĩ hoàn tất những phần chuẩn bị cuối cùng. Xen giữa những phần hát là giao lưu cùng khán giả. Họ giới thiệu thêm cho khán giả những góc nhìn khác, những điều thì thầm từ nội tâm, những mảng màu cá tính mà ít khi có dịp giới thiệu tới công chúng.

Thành Dương - Tùng Đinh

Đêm nhạc In the Mirror - Gương thần diễn ra ở khu đô thị Park City (Lê Trọng Tấn, Hà Đông) từ 19h tối nay, ngày 9/9. Sự kiện có hơn 400 vé, khán giả có thể truy cập vào đây để mua vé tham dự.

Chương trình còn phát trực tiếp trên các nền tảng số như eBox, báo VnExpress, fanpage In the Mirror.