Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 10/12/2016, 11:20 (GMT+7)

Lệ Hằng sang Philippines để quảng bá Miss Universe 2016

Người đẹp là một trong 10 đại diện các quốc gia được chọn để tham gia chiến dịch quảng bá cuộc thi nhan sắc đứng đầu thế giới hiện nay.

Chiều 9/12, Á hậu Lệ Hằng lên đường sang Philippines để tham gia ghi hình quảng bá cho cuộc thi Miss Universe 2016 theo lời mời của ban tổ chức. Cô diện bộ váy vest giản dị và thanh lịch phối cùng túi hiệu Louis Vuitton.

Đây cũng lần đầu tiên đại diện Việt Nam có hoạt động trước cuộc thi cùng ban tổ chức Miss Universe. Ngoài Lệ Hằng, 10 thí sinh khác cũng góp mặt cùng cô tại hoạt động tiền cuộc thi bao gồm: Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, New Zealand, Thailand , USA và chủ nhà Philippines.

 

Người đẹp tươi cười, tạo dáng cho khán giả xung quanh chụp ảnh lưu niệm. 

Bên cạnh đó, Lệ Hằng được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các fan ruột. 

Các bạn trẻ tận tình mua gối ngủ để tặng Lệ Hằng trước giờ lên đường.

Vừa đặt chân đến sân bay nước bạn, Lệ Hằng được ban tổ chức đón tiếp chu đáo. 

Cô tự tin phát biểu trước giới truyền thông nước bạn. 

Dù đang trong giai đoạn chuẩn bị khá bận rộn, cô vẫn cố gắng sắp xếp lịch để tham gia chiến dịch quảng bá cuộc thi này. Ở những ngày tiếp theo, Lệ Hằng sẽ cùng các đại diện khác tham quan và trải nghiệm văn hóa, du lịch tại các thành phố Manila, Cebu và Palawan. Chuyến đi sẽ giúp Lệ Hằng làm quen với cách tổ chức và nắm bắt khả năng tự lập trong quá trình cuộc thi diễn ra. Cuộc thi diễn ra từ ngày 13 đến 30/1/2017 tại Manila, Philippines, trùng vào dịp Tết Nguyên Đán ở Việt Nam.

Quỳnh Anh