Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 20/8/2018, 22:20 (GMT+7)

Lê Giang quây quần bên hai con trong gian nhà thuê

Ngoài giờ đi diễn, nghệ sĩ hài thích cùng con chuẩn bị bữa ăn ấm cúng.

Diễn viên Lê Giang (phải) sống cùng con gái Lê Lộc (giữa) và con trai Luke tại ngôi nhà thuê ở TP HCM.

Lê Lộc là con gái của Lê Giang và nghệ sĩ hài Duy Phương. Khi bố mẹ ly hôn, cô từng sống chung với bố vì hiểu lầm mẹ. Cách đây vài năm, mẹ cô từ nước ngoài về Việt Nam sinh sống, cả hai cùng diễn xuất trong vài chương trình nên gắn bó hơn trước. Lê Lộc quyết định dọn về ở bên mẹ.

Lê Giang đóng với Lê Lộc
 
 

Lê Giang, Lê Lộc cùng diễn xuất trong một tiểu phẩm.

Lê Lộc cho biết ngoài hoạt động nghệ thuật, mối quan tâm của cô hiện giờ là lo cho mẹ, bà ngoại và em trai có cuộc sống đầy đủ.

"Tôi thích những lúc cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa, cùng trò chuyện", Lê Lộc tâm sự.

Lê Lộc sinh năm 1995. Cô cùng anh trai Duy Phước đi tấu hài cùng bố - Duy Phương - khi còn nhỏ. Diễn viên từng đóng các vở kịch dài: "Sự lừa dối đáng yêu", "Người vợ ma", cùng các phim truyền hình như "Khoảnh khắc tình cờ", "Canteen học đường". Năm 2016, cô tham gia chương trình "Sao nối ngôi" và đoạt giải tư.

Diễn viên Lê Giang sinh năm 1972.. Với chất giọng cao, khỏe chị trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1990, chị gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga và giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở Dòng sông đầm lầy. Lê Giang diễn kịch và tấu hài ở nhiều sân khấu nhưng chỉ thực sự được biết nhiều khi tham gia một vai trong phim truyền hình "Cô gái xấu xí". Sau khi ly hôn Duy Phương, chị kết hôn lần nữa và có thêm con trai Luke. Khi cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ, chị từ nước ngoài về TP HCM sống và đi diễn.

Con trai Lê Giang quấn quýt bên mẹ
 
 

Con trai Lê Giang quấn quýt bên mẹ.

Ảnh: Phan Vinh

Tâm Giao