Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 29/8/2017, 14:59 (GMT+7)

Laptop chơi game cấu hình 'khủng' giá 28 triệu đồng của Acer

Predator Helios 300 sở hữu thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ và có giá từ 28 triệu đồng.

Helios 300 là chiếc laptop chơi game mới nhất thuộc dòng Predator của Acer. Máy có thiết kế góc cạnh, khá "hầm hố" tương tự những laptop chơi game khác thuộc dòng này tuy có phần mỏng hơn. Trọng lượng máy chỉ 2,7 kg.

Mặt sau máy nổi bật với hai đường nằm dọc màu đỏ, đặc biệt là hệ thống khe quạt tản nhiệt kiểu mới cũng màu đỏ, đẩy các luồng khí nóng ra phía sau thay vì xuống dưới hoặc hướng ra hai bên như các mẫu máy tính xách tay khác.

Bề mặt được thiết kế với các mẫu vân xước, khi kết hợp với ánh sáng tạo nên hiệu ứng bắt mắt. Tuy vậy, bề mặt này rất dễ dính dấu vân tay nếu chạm vào, đặc biệt là những ai có mồ hôi tay. Riêng phần trên cạnh màn hình còn có một lớp nhựa và đây là lần đầu tiên Acer đưa thiết kế này lên dòng Predator.

Máy được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối vật lý như USB Type C, HDMI, USB 3.0, mạng LAN và cả khe thẻ SD. Các cổng được bố trí chủ yếu ở cạnh trái, trong khi cạnh phải chỉ có 2 cổng USB, lỗ cắm giắc tai nghe và cổng nguồn.

Acer trang bị cho Helios 300 bàn phím dạng chick-let đầy đủ, riêng 4 phím W, A, S, D được bôi đỏ đậm chất game thủ. Bàn phím này hỗ trợ đèn nền giúp việc sử dụng trong bóng tối dễ dàng hơn. Cảm giác bấm trên bàn phím này khá nhẹ nhàng, dễ thao tác và không bị dính phím. Trackpad máy khá rộng, nhạy và hỗ trợ đa điểm, tuy nhiên chức năng còn khá nghèo nàn.

Chiếc laptop của Acer có màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, màu sắc đẹp.

Predator Helios 300 có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Core i5 hoặc Core i7 thế hệ thứ 7, card đồ họa GTX 1050Ti 4GB GDDR5, RAM 8 GB (tối đa 32 GB), ổ cứng SSD 128 GB đi kèm HDD dung lượng 1 TB. Máy sử dụng Windows 10, pin cho thời gian sử dụng 7 giờ liên tục.

Một số công nghệ độc quyền của Acer cũng có mặt trên máy này, như khả năng tản nhiệt với quạt cánh thép mỏng Aero 3D Fan giúp luồng gió thổi nhanh hơn và ít tiếng ồn, khả năng ép xung quạt bằng CoolBoost và chế độ tự động đảo chiều quạt bằng DustDefender hay kết nối Wi-Fi chuẩn 2x2 802.11 ac MU - MIMO cho tốc độ kết nối mạng cao hơn. Predator Helios 300 có 2 phiên bản: bản sử dụng vi xử lý Core i5 có giá 27,99 triệu đồng, trong khi bản dùng Core i7 có giá 29,99 triệu đồng. Đây là những sản phẩm có giá thấp nhất thuộc dòng Predator của Acer.

Bảo Lâm