Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 8/7/2017, 14:06 (GMT+7)

Lân Nhã để mất bài hit về tay Mỹ Tâm 'vì lười'

Giọng ca 8x bị đồng nghiệp trách để vuột nhiều cơ hội thành công dù đi hát đã lâu.

Tối 7/7, ca sĩ Lân Nhã (phải) có minishow tại TP HCM, đêm nhạc riêng đầu tiên của anh từ khi tham gia Vietnam Idol 2010. MC Tùng Leo tiết lộ cách đây vài năm, bạn anh - nhạc sĩ Hoàng Nhã - sáng tác "Hãy về với nhau" - ca khúc được yêu mến của ca sĩ Mỹ Tâm. Thời điểm đó, người được chọn hát đầu tiên là Lân Nhã. Êkíp cũng lên kế hoạch thực hiện MV bài này cho anh. "Tuy nhiên, Nhã lười đến độ ca khúc sau đó thuộc về Mỹ Tâm", Tùng Leo kể.

Lân Nhã bị Tùng Leo 'tố' lười biếng trong âm nhạc
 
 

Lân Nhã bị Tùng Leo 'tố' lười biếng trong âm nhạc.

Lân Nhã hát lại nhiều ca khúc quen thuộc như "Dĩ vãng nhạt nhòa", "Chỉ còn mình anh"... Giọng ca sinh năm 1986 từng "ở ẩn" nhiều năm liền. Anh quan điểm duyên chưa tới nên chưa vội đi hát nhiều. Từ năm 2016, Lân Nhã tham gia các game show The Mashup, Mặt nạ ngôi sao...

Lân Nhã hát 'Chỉ còn mình anh'
 
 

Lân Nhã hát 'Chỉ còn mình anh'.

Ca sĩ liên tục khoe khả năng xử lý nốt cao qua các ca khúc "Như một giấc mơ", "Hoa tàn"... Ca sĩ cảm nhận đây là thời điểm chín muồi để quay lại với âm nhạc.

Dũng Hà - thí sinh The Voice 2012 - là ca sĩ khách mời. Anh nói Lân Nhã là một trong những giọng nam hát nhạc tình anh yêu thích.

Ở phần hai, Lân Nhã hát một số ca khúc của Trịnh Công Sơn như "Phôi pha", "Có một ngày như thế"... Anh kể năm 2009, anh thất nghiệp và được mẹ đăng ký thi hát nhạc Trịnh ở hội quán Hội Ngộ. Kể từ đó, anh được người nhà cố nhạc sĩ ủng hộ trong sự nghiệp ca hát. 

Ca sĩ Phương Trinh Jolie cùng đàn anh thể hiện các ca khúc "Chuyện tình yêu", "Em là tất cả"... Lân Nhã sắp ra mắt nhiều ca khúc kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí, Dũng "Đà Lạt"...

Tam Kỳ