Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 11/2/2019, 19:00 (GMT+7)

Lady Gaga và Bradley Cooper tình tứ trên phim lẫn đời thực

Đôi bạn diễn trong "A Star is Born" có nhiều khoảnh khắc tình cảm trên thảm đỏ, sân khấu.

A Star is Born - phim điện ảnh Lady Gaga đóng chính - ra mắt trong tháng 10/2018 và lập tức gây chú ý vì diễn xuất của nữ ca sĩ. Gaga có đề cử Oscar đầu tiên với vai này. Đây cũng là tác phẩm khởi đầu cho tình bạn giữa Bradley Cooper và Lady Gaga. Họ vào vai đôi vợ chồng.

Bradley Cooper và Lady Gaga - "The Shallow"
 
 

Lady Gaga và Bradley Cooper song ca "Shallow".

Trong phim, cặp sao có nhiều cảnh tình cảm từ khi tình yêu nảy nở tới lúc kết hôn và chia xa. Mối liên kết cảm xúc giữa Lady Gaga và Bradley Cooper trên màn ảnh góp phần mang tới thành công cho A Star is Born.

Tháng 4/2018, Lady Gaga đăng hình ảnh của cô và Bradley Cooper trên trang cá nhân và viết: "Tôi vô cùng háo hức khi được đóng tác phẩm điện ảnh đầu tiên với người bạn này. Tôi luôn muốn được trở thành diễn viên trên màn ảnh rộng. Câu chuyện của A Star is Born rất đặc biệt và tôi biết ơn khi Bradley biến giấc mơ của tôi thành sự thật".

Không chỉ thăng hoa cảm xúc trên phim, ngời đời, Lady Gaga và Bradley Cooper luôn thể hiện sự gắn bó mỗi khi bên nhau. Họ nắm tay nhau tới các sự kiện, dành cho đối phương cái nhìn tình tứ và ủng hộ bạn diễn trong mọi hoạt động.

Lady Gaga và Bradley Cooper lần đầu biểu diễn 'Shallow'
 
 

Hôm 26/1, Bradley Cooper bất ngờ xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc "Enigma" của Lady Gaga ở Las Vegas, Mỹ và song ca "Shallow".

"Trên màn ảnh, hai chúng tôi dường như khám phá điều gì đó về nhau và ở ngoài đời, chúng tôi cũng trải nghiệm điều đó khi thực hiện các cảnh quay. Có nhiều phân đoạn dường như chúng tôi không phải diễn, mà thực sự nó như vậy. Chúng tôi đổi chỗ cho nhau, cứ như Bradley bắt tay tôi và nói: 'Giờ em là diễn viên, còn anh là nhạc sĩ'", Lady Gaga nói trên Telegraph.

Lady Gaga khóc khi nhận giải tại Critics' Choice Awards 2019: "Tôi sẽ không bao giờ quên lần đầu chơi bài hát Shallow cho Bradley Cooper và nhìn thấy gương mặt anh ấy sáng lên. Chúng tôi hát trực tiếp cùng nhau, hết lần này tới lần khác. Tôi bị mê hoặc - với tư cách là Lady Gaga và cả nhân vật Ally. Tôi đắm chìm vào sự biến đổi tuyệt vời của Bradley thành nhân vật Jackson Maine và choáng ngợp bởi cách kể chuyện cũng như giọng hát nội lực của anh".

Cả hai khẳng định là bạn bè, bất chấp những đồn đoán họ hẹn hò. Cả Bradley Cooper và Lady Gaga đều có "một nửa" của mình. Tài tử và siêu mẫu Irina Shayk đã có con chung. Trong khi Lady Gaga đính hôn Christian Carino.

Với sự tán dương của giới phê bình, bộ phim của Lady Gaga và Bradley Cooper được xem là ứng viên nặng ký ở mùa giải Oscar sắp đến.

Minh Anh