Thứ tư, 1/5/2024
Thứ hai, 3/4/2017, 11:49 (GMT+7)

Kỷ yếu lớp học vui nhộn ở trường THPT Nguyễn Gia Thiều

12A6 là lớp chuyên ban A trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội), nhưng có đến 2/3 thành viên nữ. Giáo viên chủ nhiệm cũng là 'hot teacher' xinh đẹp.

Những ngày đầu tháng 3, học sinh lớp 12A6 THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu.

Bộ ảnh được thực hiện tại ngôi trường mang tên danh nhân nổi tiếng thời Hậu Lê mà các em theo học.

Cô Phạm Thị Kiều Anh (34 tuổi, áo dài tím), giáo viên chủ nhiệm lớp, nhiệt tình hòa mình vào bộ ảnh vui nhộn với học trò.

Nữ sinh Chu Thị Duyên cho biết, cô chủ nhiệm rất tâm lý, thường dẫn học sinh đi ăn để thưởng cho những ngày cả lớp tập luyện vất vả làm chuyên đề. Cô giáo khá tinh nghịch, từng là đầu trò, dẫn tập thể lớp mình chủ nhiệm đi chặn xe đạp, trêu đùa học sinh lớp khác trong chuyến dã ngoại của trường. Buổi tất niên 2017, cô Anh phá vỡ mọi khoảng cách với học sinh để cùng ăn, cùng uống, cùng hát hò và "quẩy" hết mình.

Buổi chụp ảnh kỷ yếu ai nấy đều háo hức chuẩn bị trang phục, làm tóc... cẩn thận. 

Cá nhân Duyên hôm đó dậy từ 4h đến trường cùng các bạn nữ make up. "Các bạn nam đến muộn hơn nhưng bạn nào cũng rất bảnh, khác hoàn toàn hình ảnh hàng ngày mặc áo đồng phục đi học. Từ học sinh đến cô giáo, ai cũng háo hức với buổi chụp ảnh này", nữ sinh kể.

Lớp 12A6 THPT Nguyễn Gia Thiều học ban A chuyên về các môn tự nhiên, nhưng số nữ chiếm áp đảo, 23 trên tổng số 37 học sinh.

Số nam tuy ít nhưng lúc nào cũng khiến cánh "kẹp tóc" trong lớp hài lòng.

Vào các ngày lễ 20/10, 8/3, các chàng trai luôn mang đến những món quà bất ngờ, ý nghĩa như hoa, bóng bay, video độc đáo…

Những lần cả lớp ở lại xuyên trưa để thực hiện chuyên đề; những cãi vã, buồn vui khi học với nhau suốt 3 năm, theo Duyên, sẽ là kỷ niệm khiến em mỉm cười lúc nhớ về.

Quỳnh Trang
Ảnh: NVCC